Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu loạt trận mở màn vòng bảng Champions League 2014/2015

Thứ Năm 18/09/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng đấu đầu tiên tại sân chơi danh giá nhất châu Âu đã chứng kiến phong độ thăng hoa của một loạt các tiền đạo đến từ Serie A như Gervinho, Tevez…

Thủ môn:

Joe Hart (ManCity): Với 7 pha cản phá xuất sắc trong cuộc đối đầu giữa ManCity và Bayern, thủ thành người Anh chính là nhân tố nổi bật nhất bên phía The Citizens.

Cho tới phút 65, màn trình diễn của Joe Hart xứng đáng nhận điểm 10
Cho tới phút 65, màn trình diễn của Joe Hart xứng đáng nhận điểm 10

Hậu vệ:

Maicon (AS Roma): Chơi cực kỳ năng nổ bên cánh phải, ngôi sao người Brazil đã thực hiện 4 đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội. Ngoài ra, Maicon cũng ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng thủ đô Italia.

Gerard Pique (Barca): Trung vệ 27 tuổi đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trong một trận đấu mà Barca tỏ ra bế tắc trước đối thủ dưới cơ APOEL. Quan trọng hơn cả, Pique còn ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng xứ Catalonia giành trọn vẹn 3 điểm.

Jerome Boateng (Bayern): Cũng là một trung vệ ghi bàn quyết định đem về thắng lợi cho Hùm xám, Boateng đã thể hiện phong độ thuyết phục trong trận gặp ManCity

.

Boateng làm nổ tung cầu trường Allianz Arena
Boateng làm nổ tung cầu trường Allianz Arena

David Alaba (Bayern): Thi đấu bền bỉ, lên công về thủ nhiệt tình, ngôi sao người Áo chính là mắt xích quan trọng giúp cho lối chơi của Bayern vận hành hiệu quả.

Tiền vệ:

Luka Modric (Real): Chơi năng nổ giúp đội bóng Hoàng gia tạo được sự cân bằng ở tuyến giữa, tiền vệ người Croatia còn trực tiếp góp công vào 2 bàn thắng của Ronaldo và Bale.

luka modric
Modric đã chơi tốt trong trận thắng 5-1 của Real trước Basel

Yacine Brahimi (Porto): Cầu thủ người Algeria chính là nhân tố gây ấn tượng mạnh nhất với cú hat-trick vào lưới BATE Borisov, qua đó giúp Porto đánh bại đối thủ đến từ Ukraina với tỷ số 6-0.
Keven Grosskreutz (Dortmund): Hoạt động miệt mài bên cánh trái, tiền vệ người Đức chính là cầu thủ thực hiện cả 2 pha kiến tạo để Immobile và Aubameyang ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Dortmund trước Arsenal.

Kevin Grosskreutz
Kevin Grosskreutz đã kiến tạo trong cả 2 bàn thắng của Dortmund

Tiền đạo:

Gareth Bale (Real Madrid): Thi đấu hiệu quả, tiền đạo người xứ Wales đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Basel đồng thời đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội . Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia giành phần thắng 5-1.

Carlos Tevez (Juventus): Với cú đúp ghi được trong trận gặp Malmo, chân sút người Argentina đã chính thức “khai ngòi” trở lại sau 5 năm tại Champions League.

Gervinho và các đồng đội đã có màn ra mắt ấn tượng tại Champions League
Gervinho và các đồng đội đã có màn ra mắt ấn tượng tại Champions League

Gervinho (AS Roma): Tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng 5-1 của Roma trước CSKA Moscow, cựu ngôi sao Arsenal đã có một màn trình diễn không thể thuyết phục hơn.

Đội hình tiêu biểu
Đội hình tiêu biểu vòng mở màn Champions League


NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X