Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu châu Âu 2016/17: Có Messi không Ronaldo

Thứ Hai 22/05/2017 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Goal vừa lựa chọn đội hình tiêu biểu châu Âu 2016/17, đáng chú ý trong danh sách này có Messi nhưng lại vắng Ronaldo.

 

Thủ môn GIANLUIGI BUFFON (Juventus): Ngôi sao người Italia chơi ấn tượng giúp Juventus vô địch Serie A và lọt vào chung kết Champions League.
Gianluigi Buffon la thu linh tinh than cua Juventus
Gianluigi Buffon
Hậu vệ phải ANDREA CONTI (Atalanta): Cầu thủ 23 tuổi đã chơi ấn tượng giúp Atalanta xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A.

Trung vệ CESAR AZPILICUETA (Chelsea): Cầu thủ người Tây Ban Nha đã cùng với Cahill và Luiz hợp thành bộ ba trung vệ thép giúp Chelsea vô địch Premier League.

Trung vệ DIEGO GODIN (Atletico Madrid): Ngôi sao người Uruguay đã có một mùa giải ấn tượng giúp Atletico sở hữu hàng thủ tốt nhất La Liga mùa này.

Hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid): Marcelo đã chơi một mùa giải xuất thần trong màu áo Real, những đóng góp của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League.
Doi hinh tieu bieu chau Au 201617 Co Messi khong Ronaldo hinh anh 2
 Marcelo
Tiền vệ THIAGO ALCANTARA (Bayern Munich): Cựu sao Barca trở thành ngôi sao không thể thay thế dưới thời Ancelotti. Nhưng rất tiếc Bayern không đi quá sâu ở Champions League mùa này.

Tiền vệ N'GOLO KANTE (Chelsea): Ngôi sao người Pháp chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.
Doi hinh tieu bieu chau Au 201617 Co Messi khong Ronaldo hinh anh 3
 Kante
Tiền vệ BERNARDO SILVA (Monaco): Silva được coi là nhạc trưởng của Monaco, anh giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Tiền đạo LIONEL MESSI (Barcelona): Messi đã có 48 bàn cùng 11 kiến tạo ở 2 mặt trận chính là La Liga và Champions League. Nhưng những đóng góp của anh không thể giúp Barca có được danh hiệu lớn.
Doi hinh tieu bieu chau Au 201617 Co Messi khong Ronaldo hinh anh 4
 Messi
Tiền đạo ALEXIS SANCHEZ (Arsenal): Với 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo, Sanchez là ngôi sao sáng nhất của Arsenal mùa này. Nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Premier League.

Tiền đạo KYLIAN MBAPPE (Monaco): Ngôi sao người Pháp đã ghi 15 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1998 được bình chọn là sao trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này.

Đội hình tiêu biểu châu Âu 2016/17
Doi hinh tieu bieu chau Au 201617 Co Messi khong Ronaldo hinh anh 5
Đội hình tiêu biểu châu Âu mùa giải 2016/17
Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X