Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt đội hình dự C1: Đầy đủ tân binh khủng

Thứ Năm 08/10/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã điền tên những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè như Cavani, Telles và Van de Beek vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Nhưng Phil Jones, Romero và Rojo là những người vắng mặt.
Man United đang chuẩn bị cho sự trở lại đấu trường danh giá Champions League. HLV Solskjaer đang trong quá trình hoàn tất kế hoạch của mình và chốt danh sách 28 cầu thủ tham dự vòng bảng.

Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ rơi vào bảng tử thần cùng PSG, Leipzig và Istanbul Basaksehir. Kết quả bốc thăm này buộc MU phải chơi cực kỳ ấn tượng nếu muốn lọt vào vòng knock-out.

Đội hình MU dự C1 Đầy đủ tân binh khủng hình ảnh

MU chốt đội hình dự C1: Đầy đủ tân binh khủng


Trong tay HLV Solskjaer có nhiều cái tên kinh nghiệm và tài năng để đem về chiến thắng. Hè này, MU tiếp tục bổ sung thêm 3 cái tên đáng chú ý Cavani, Telles và Van de Beek. Những cầu thủ này đều mong muốn gây ấn tượng khi Man United mở màn chiến dịch Champions League bằng chuyến làm khách đến sân PSG vào ngày 20/10 tới.

Cầu thủ trẻ tiềm năng mới được đem về Old Trafford là Facundo Pellistri cũng được điền tên vào danh sách dự C1. Một ngôi sao tấn công khác là Jesse Lingard bất ngờ có tên dù thời lượng ra sân khá ít cùng những dấu hỏi về tương lai.

Phil Jones không được sử dụng ở vòng bảng Champions League vì vẫn đang bị chấn thương kể từ khi mùa giải quay trở lại. Rojo là một lựa chọn đa năng khác bị loại bỏ trong bối cảnh đang tìm đường rời khỏi Manchester. Romero, một người khác đang lăm le rời Old Trafford cũng không có suất trong 3 thủ môn dự C1 của MU mùa này. 3 người được Solskjaer tin tưởng là De Gea, Dean Henderson và Lee Grant.

Danh sách đăng ký dự vòng bảng Champions League 2020/21 của MU:
Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant.

Hậu vệ: Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Paul Pogba, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Edinson Cavani, Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Những cầu thủ Brazil từng khoác áo MU: Telles, đừng sợ!
Trong ngày cuối phiên chợ hè 2020, Alex Telles đã bổ sung mình vào danh sách những cầu thủ Brazil từng khoác áo MU. Nhưng nếu nhìn vào những người đi trước,...
Southgate mở ra cơ hội bắt chính tại ĐT Anh cho dự bị MU
Gareth Southgate đã từ chối trao suất bắt chính trên ĐT Anh một cách chắc chắn cho Jordan Pickford sau phong độ giảm sút của thủ môn này.
Đây! Đội hình tối ưu của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020
Đội hình MU được nâng cấp với 4 bản hợp đồng mới chỉ trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020. Dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ sau phiên chợ Hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X