Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng với những cầu thủ tự do ở TTCN hè 2016

Thứ Sáu 01/07/2016 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hôm nay là ngày thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa hè 2016 chính thức mở cửa, cũng là thời điểm rất nhiều ngôi sao trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng cũ mà chưa tìm được bến đỗ mới.

Victor Valdes: Thủ môn

Valdes đã phải rời Manchester United sau khi chỉ thi đấu 2 trận tại Premier League kể từ khi gia nhập Old Trafford tháng 10/2014. Ở tuổi 34, Valdes vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa và với một bề dày thành tích cực khủng (6 danh hiệu La Liga và 3 Champions League), Valdes vẫn có thể được những đội bóng lớn mời chào. Nhiều khả năng anh vẫn sẽ ở lại Manchester nhưng là để tái hợp với người thầy cũ Pep Guardiola tại Etihad.

Doi hinh khung voi nhung cau thu tu do o TTCN he 2016 hinh anh
Valdes có thể tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola

Gregory van der Wiel: Hậu vệ phải

Cho dù đã chơi 17 trận đấu ở mùa giải vừa qua trong màu áo PSG, nhưng van der Wiel chỉ là phương án dự phòng cho Serge Aurier và thậm chí là cả Marquinhos, người có sở trường đá trung vệ. Hậu vệ người Hà Lan hiện đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Fenerbahce và AS Roma.

Roman Neustadter: Trung vệ

Roman Neustadter từng khoác áo ĐT Đức nhưng sau đó anh đã thành công trong việc xin chuyển đổi quốc tịch để kịp thời thi đấu cho ĐT Nga tại VCK EURO 2016, thế nhưng anh lại không có may mắn ấy trong màu áo CLB khi bị Schalke 04 thanh lý hợp đồng. Nhưng việc có thể chơi ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 28 tuổi này vẫn đang là món hàng hot trên TTCN.

Martin Caceres: Trung vệ

Cầu thủ người Uruguay đã một lần nữa phải chia tay Juventus sau khi hợp đồng của anh với Lão bà thành Turin kết thúc vào ngày 30/6. Chấn thương đã khiến Caceres không được ra sân nhiều ở mùa giải trước, với chỉ 449 phút thi đấu ngắn ngủi. Cầu thủ 29 tuổi cũng đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm điểm dừng chân tiếp theo.

Doi hinh khung voi nhung cau thu tu do o TTCN he 2016 hinh anh 2
Caceres tập luyện tại Melbourne

Jose Enrique: Hậu vệ trái

Hậu vệ sinh ra tại Valencia này có 9 năm kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, nhưng trong phần lớn những năm vừa qua, anh phải làm bạn với bệnh viện. Jose Enrique đã được Liverpool cho phép đàm phán với một đội bóng mới từ tháng 5 vừa qua, nhưng anh vẫn chưa tìm được lựa chọn cho mình.

Mathieu Flamini: Tiền vệ phòng ngự

Flamini đã có nhiều cơ hội thi đấu hơn tại Arsenal sau khi Francis Coquelin dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Thế nhưng sau khi Coquelin trở lại và Elneny cũng như Xhaka lần lượt xuất hiện tại Emirates, Flamini không còn cách nào khác là phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Sandro Ramirez: Tiền vệ tấn công

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barca mà quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới. Sandro chỉ là phương án dự phòng cho bộ ba MSN và điều đó không thể giúp anh phát triển sự nghiệp. Cầu thủ 20 tuổi này hiện đang là mục tiêu của hai đội bóng thành London là Tottenham và West Ham.

Andrija Zivkovic: Tiền vệ tấn công

Được mệnh danh là Messi mới của bóng đá Serbia, thật khó hiểu khi Zivkovic không được FK Partizan tái ký hợp đồng sau khi kết thúc mùa giải trước. Nhưng điều này cho thấy rằng cầu thủ xuất sắc nhất U20 World Cup 2015 đã sẵn sàng đến những đội bóng hàng đầu châu Âu để thể hiện mình. Zivkovic là đội trưởng trẻ nhất lịch sử FK Partizan và cũng đã ra mắt ĐTQG Serbia.

Fernando Torres: Tiền đạo

Doi hinh khung voi nhung cau thu tu do o TTCN he 2016 hinh anh 3
Fernando Torres vẫn chưa ký hợp đồng với Atletico

Torres đã chính thức trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày hôm nay sau khi anh hết hạn hợp đồng cho mượn 18 tháng ở Atletico Madrid, đồng thời anh cũng không được AC Milan gia hạn. Torres đã chơi rất hay trong giai đoạn 2 mùa giải vừa qua và góp công không nhỏ giúp Atletico lọt đến trận chung kết Champions League. Hiện tại, chủ tịch Enrique Cerezo của Atleti tiết lộ rằng họ vẫn đang đàm phán ký hợp đồng mới với El Nino.

Dimitar Berbatov: Tiền đạo

Cựu chân sút của Manchester United đã có những năm vừa qua liên tục thay đổi đội bóng, sau khi rời Old Trafford. Từ Fulham đến Monaco và gần nhất là PAOK, chân sút 35 tuổi đều chưa thực sự chơi ấn tượng để được gia hạn hợp đồng.

Emmanuel Adebayor: Tiền đạo

Cựu cầu thủ của Arsenal và Tottenham đã được HLV Alan Pardew trao cơ hội thi đấu cho Crystal Palace ở giai đoạn 2 mùa giải 2015/16, nhưng những nỗ lực của anh là chưa đủ để được ở lại Selhurst Park. Thi đấu 12 trận cho Palace, anh chỉ ghi được 1 bàn và giờ Adebayor đang tìm kiếm đội bóng chuyên nghiệp thứ 8 của mình trong sự nghiệp.

Đội hình chính (4-3-3): Victor Valdes – Van der Wiel, Neustadter, Caceres, Jose Enrique – Zivkovic, Flamini, Sandro Ramirez – Torres, Berbatov, Adebayor.

Dự bị: Michael McGovern, Dani Osvaldo, Tomas Rosicky, Radamel Falcao, Pato, Marouane Chamakh, Nicklas Bendtner, Kolo Toure, Stephane Sessegnon.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam và bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X