Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với 1 CLB: Không có chỗ cho Ronaldo

Thứ Tư 22/12/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất tại 5 giải hàng đầu châu Âu trong màu áo 1 CLB, trong đó không có Cristiano Ronaldo.
Ở vị trí thủ môn là Gianluigi Buffon, người đã giành 22 danh hiệu trong màu áo Juventus, bao gồm mười chức vô địch Serie A. Ở hàng thủ, Gary Neville được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao người Anh giành 20 danh hiệu cùng MU, trong đó có 8 Premier League và 2 Champions League. Bên cánh đối diện là Philipp Lahm. Hậu vệ người Đức đã giành 21 danh hiệu cùng Bayern Munich.
 
Đội hình các cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với 1 CLB

Đội hình các cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất với 1 CLB


Ở vị trí trung vệ, Thiago Silva chơi bên cạnh Paolo Maldini. Sau khi vô địch Serie A cùng AC Milan, Silva đã chuyển sang PSG năm 2012 và cùng đội bóng này giành tới 20 danh hiệu sau 310 lần ra sân. Trong khi đó huyền thoại Maldini giành 25 danh hiệu cùng AC Milan trong khoảng thời gian chơi bóng cho đội chủ sân San Siro từ năm 1984 đến năm 2009.

Ở hàng tiền vệ, bộ ba Andres Iniesta, Marco Verratti và Paul Scholes được lựa chọn. Trong thời gian khoác áo Barca, Iniesta đã cùng đội chủ sân Camp Nou giành tới 32 danh hiệu. Trong khi đó Scholes cùng MU mang về 26 danh hiệu lớn nhỏ. Số danh hiệu mà Verratti có được cùng PSG cũng ở con số 26.

Trên hàng công, Lionel Messi sát cánh cùng Ryan Giggs và Thomas Muller. Trong thời gian khoác áo Barca, Messi cùng đội chủ sân Camp Nou giành 35 danh hiệu. Với Giggs, anh cùng MU mang về tới 34 danh hiệu. Với Thomas Muller, anh cùng Bayern Munich mang về tổng cộng 29 danh hiệu.

Dự bị Oliver Kahn của Bayern Munich (22 danh hiệu), Marquinhos của PSG (18), Sergio Busquets của Barcelona (29) và Alessandro Del Piero của Juventus (18).
Man United và De Gea: Gian nan mới biết mặt anh hùngMan United và De Gea: Gian nan mới biết mặt anh hùng
Cristiano Ronaldo là đấng cứu thế của Man United mỗi khi Quỷ Đỏ gặp khó ở mặt trận tấn công, điều đó không có gì phải bàn cãi. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu nhắc...
Lại ghi bàn, Dusan Vlahovic cân bằng kỷ lục của RonaldoLại ghi bàn, Dusan Vlahovic cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Tiền đạo Dusan Vlahovic tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Fiorentina, cầu thủ 21 tuổi này đã bắt kịp kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo.
Ronaldo tiết lộ giới tính của hai con sắp chào đờiRonaldo tiết lộ giới tính của hai con sắp chào đời
Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã quyết định hé lộ giới tính cặp song sinh sắp chào đời trong video chia sẻ trên Instagram.
VIDEO: Ronaldo: Sir Alex luôn hoàn thành những lời hứa với tôiVIDEO: Ronaldo: Sir Alex luôn hoàn thành những lời hứa với tôi
Một buổi nói chuyện và chia sẻ đầy ắp những kỉ niệm giữa hai thầy trò: Sir Alex Ferguson và Cristiano Ronaldo. Ở đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện sự kính...
Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4
Joe Cole tin rằng Man United vẫn là đội có khả năng về đích trong top 4 cao hơn Arsenal, nhờ một sự khác biệt trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X