Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng hạng 2 TNK "khinh thường" Lionel Messi

Thứ Năm 02/03/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chủ tịch của Altinordu, đội bóng hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, khẳng định ông sẽ từ chối ký hợp đồng với thiên tài Messi kể cả không mất phí chuyển nhượng.
Doi bong hang 2 TNK khinh thuong Lionel Messi hinh anh
 

Altinordu, CLB thuộc giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, từ lâu đã ban hành một quy định khá đặc biệt: chỉ sử dụng những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính đội bóng. Thậm chí ở câu lạc bộ này hiện chẳng có cầu thủ nào  vượt quá 21 tuổi.

Chủ tịch Mehmet Seyit Ozkan khẳng định dù Messi có tự nguyện đến chơi cho Altinordu thì ông cũng không phá vỡ những nguyên tắc mình đã đặt ra. "Kể cả Messi cũng không có cửa khoác áo Altinordu", Ozkan chia sẻ: "Tôi tin vào những tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ trao cơ hội cho họ tỏa sáng. Mục tiêu chính của chúng ta là được lên chơi tại Super League (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) và kỷ niệm 100 năm thành lập câu lạc bộ bằng một suất tham dự cúp châu Âu vào năm 2023".

Từ thời điểm này tới năm 2023, chủ tịch Ozkan còn 6 năm để hiện thực hóa những hoài bão của mình. Tuy nhiên, trước mắt ông cần làm mọi cách để cải thiện phong độ kém cỏi của dàn cầu thủ "cây nhà lá vườn". Tại giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, câu lạc bộ Altinordu đang xếp ở vị trí thứ 11 cùng hiệu số bàn thắng là -3.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X