Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu dự bị’ Liverpool nói gì khi thêm một lần tỏa sáng?

Chủ Nhật 02/06/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi chia sẻ sau chung kết Champions League. Tiền đạo người Bỉ là tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool trước Tottenham tại Madrid.

Vào sân từ ghế dự bị trước Tottenham ở chung kết Champions League 2018/19, Divock Origi lại tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Bỉ bày tỏ sự phấn khích khi cùng Liverpool vô địch châu Âu.

Origi thêm một lần lên tiếng


Origi chuyển tới Liverpool từ Lille năm 2015. Tuy nhiên, chưa khi nào tiền đạo này được xem là nhân tố quan trọng trong đội hình chính The Kop. Mùa trước, Origi bị đem cho Wolfsburg mượn và tưởng chừng không còn cơ hội trở lại sân Anfield.

Divock Origi chia sẻ sau chung kết Champions League hình ảnh
Origi ghi bàn quyết định giúp Liverpool hạ Tottenham 2-0

Nhwung sau cùng, Origi vẫn ở lại và có những đóng góp đáng kể. Ở bán kết lượt về Champions League với Barcelona, chân sút 24 tuổi lập cú đúp, góp phần lớn vào chiến thắng 4-0 cùng màn ngược dòng không tưởng của Liverpool.

Tới chung kết với Tottenham, Origi lại khiến tất cả phải nhắc tới mình. Cầu thủ này chính là tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool ở phút 87, giúp họ lần thứ 6 trong lịch sử vô địch cúp C1/ Champions League.

Tottenham 0-2 Liverpool: Thắng thuyết phục, Lữ đoàn đỏ lần thứ 6 lên đỉnh châu Âu
Đã chẳng có bất ngờ xảy ra ở trận chung kết Champions League 2018/19 khi đội bóng được đánh giá cao hơn và giàu kinh nghiệm hơn tại sân chơi này đã có chiến...


Phấn khích với chiến công


Origi ghi tổng cộng 7 bàn thắng trong mùa giải 2018/19 với 3 tới trong giai đoạn loại trực tiếp của Champions League. Divock Origi chia sẻ sau chung kết Champions League với cảm giác đầy phấn khích:

“Thật không thể tin được. Giành chức vô địch Champions League luôn đầy khó khăn”, anh nói với TNT. “Hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi đã cùng toàn đội và người hâm mộ được tận hưởng niềm vui này.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được chiến tích này dựa trên tinh thần tập thể. Chúng tôi đã có những bước tiến tích cực. Chúng tôi tiếp tục cải thiện bản thân và chúng tôi sử dụng những kinh nghiệm trong quá khứ cho hiện tại. Chúng tôi có sự kết hợp tốt giữa các tài năng và các cầu thủ có kinh nghiệm để đến hôm nay được hưởng trái ngọt.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X