Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/2: Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Thứ Hai 05/02/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU, Lương Xuân Trường tiết lộ ước mơ,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 5/2.

 
Bị Virgil Van Dijk chỉ trích cố tình ngã để kiếm quả phạt đền, Harry Kane khẳng định không hề có ý ăn vạ. Trong trận hòa Liverpool 2-2 Tottenham, Harry Kane phải thực hiện hai quả phạt đền mới ghi được 1 bàn thắng.
 
Diem tin toi 52 Mourinho tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua MU hinh anh
Với Alexis Sanchez, Jose Mourinho khẳng định không cố gắng tăng cường hàng công cho Man Utd nữa.

Bổ sung thêm Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Jose Mourinho cho biết sẽ không cố chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công khi có nhiều tiền đạo như Lukaku, Rashford hay Martial.
 
Nhận được chứng chỉ của FIFA nhưng theo ông Nguyễn Minh Châu chia sẻ, các câu lạc bộ tại V-League vẫn có cái nhìn phiến diện về nghề "đại diện cầu thủ", khi cho rằng ông và các đồng nghiệp là những kẻ trục lợi.
 
Ghi bàn thắng gỡ hòa cho Barcelona khi gặp Espanyol, Gerard Pique không may dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.
 
Bỏ lỡ cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam vì chấn thương, Nguyễn Tiến Linh hiện đang được Becamex Bình Dương tạo điều kiện cho sang chữa trị ở Singapore.
 
Trở thành HLV trưởng Sài Gòn FC, Phan Văn Tài Em cho đến giờ vẫn cảm thấy bất ngờ, đồng thời thừa nhận bản thân chỉ là ứng cử viên thứ hai cho chiếc ghế mà HLV Nguyễn Đức Thắng để lại, sau HLV Lư Đình Tuấn.
 
Giải thích về lý do rời Barcelona gia nhập Everton trong tháng Một, Gerard Deulofeu cho biết không muốn phải ngồi dự bị cho những Messi, Coutinho hay Ousmane Dembele.
 
Diem tin toi 52 Mourinho tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua MU hinh anh 2
Xuân Trường đặt mục tiêu vô địch AFF Cup.

Sau khi cùng tập thể U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, Lương Xuân Trường tiết lộ giấc mơ vô địch AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam.
 
Thực đơn được HLV Park Hang Seo áp dụng giúp U23 Việt Nam cải thiện về thể lực đã được trung tâm đào tạo trẻ PVF bổ sung nhằm giúp các cầu thủ nhí phát triển mạnh mẽ hơn về nền tảng thể chất.
 
Justin Kluivert - con trai của cựu danh thủ bóng đá Hàn Lan Patrick Kluivert - khẳng định chưa có ý định rời Ajax khi giới truyền thông cho biết Man Utd đang quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi này.
 
Tổng hợp (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X