Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/6: Man United chuẩn bị đón tân binh thứ hai

Thứ Bảy 24/06/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những thông tin tổng hợp đáng chú ý nhất chuyên mục điểm tin tối ngày 24/6.



 
Man United chuẩn bị đón tân binh thứ hai. Hàng loạt tờ báo Anh cho biết, Fabinho sẽ là chữ ký tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, cầu thủ đa năng đang khoác áo Monaco sẽ chuyển đến M.U với mức giá 50 triệu euro (đã bao gồm các điều khoản phụ). Đây là một chữ ký tuyệt vời của Quỷ đỏ, bởi Fabinho là một trong hai ngôi sao triển vọng nhất đội bóng Công quốc mùa vừa rồi (cùng với Mbappe).

Diem tin toi 246 Man United chuan bi don tan binh thu hai hinh anh
Fabinho sẽ là chữ ký thứ hai của Quỷ đỏ

Chelsea nâng giá hỏi mua Sandro. Sau những lời đề nghị 40, rồi 50 triệu euro bị Juve từ chối, đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định nâng lời hỏi mua 60 triệu euro cho ngôi sao người Brazil. Cầu thủ 25 tuổi được xem là phiên bản nâng cấp của Marcos Alonso tại Chelsea và nếu có được chữ ký của anh, HLV Conte sẽ rất hài lòng.
Real theo sát Kylian Mbappe. Theo đó, HLV Zidane rất kết tài năng của tiền đạo đồng hương và vô cùng ấn tượng với sự phát triển của anh. Ông cũng đã có một cuộc thảo luận với Mbappe để có thể đưa cầu thủ này về Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Real cũng sẵn sàng với “kỷ nguyên Mbappe” khi thừa nhận, một trong 3 mũi nhọn là Benzema, Ronaldo hoặc Bale sẽ phải nhường suất đá chính cho chân sút 18 tuổi, người đã ghi tổng cộng 26 bàn thắng ở mùa giải qua.

Bayern Munich hạ giá bán Cậu bé Vàng. Người giành giải Golden Boy năm ngoái, Renato Sanches đang trải qua mùa bóng tồi tệ ở Allianz Arena khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. CLB xứ Bavaria cũng tỏ rõ thiện ý cho bất cứ đội bóng nào muốn có chữ ký cầu thủ này, khi đưa anh vào danh sách chuyển nhượng với mức giá chỉ 23 triệu bảng. Hiện nay, M.U và Juventus là những đội bóng đang nhòm ngó tiền vệ Bồ Đào Nha.

Diem tin toi 246 Man United chuan bi don tan binh thu hai hinh anh 2
Renato Sanches trong màu áo Bayern Munich

Man City đã chán ngấy Sergio Aguero. Theo đó, HLV Pep Guardiola đã chuẩn bị dọn đường cho Alexis Sanchez của Arsenal, khi đưa Aguero vào danh sách chuyển nhượng. Sergio Aguero hiện có giá 60 triệu bảng và đang được PSG quan tâm. Trước đó, tiền đạo Argentina tuyên bố muốn ở lại Man City cho đến hết thời hạn hợp đồng.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X