Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/9: Rashford tiết lộ bàn thắng quan trọng nhất cho M.U

Thứ Ba 27/09/2016 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rashford tiết lộ về bàn thắng quan trọng nhất cho M.U, Juan Mata muốn gia hạn hợp đồng,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá tối 27/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Kevin Gameiro thừa nhận có thể gia nhập Barcelona nhưng quyết định tới Atletico Madrid sau khi nhận được cú điện thoại với nội dung thẳng thắn từ HLV Diego Simeone: "Ông ấy muốn có Diego Costa nhưng rất khó nên tôi là lựa chọn tiếp theo. Giờ đây, tôi đang ở Madrid và được làm nhân vật chính".
Diem tin bong da toi 279 Rashford tiet lo ban thang quan trong nhat cho MU hinh anh
Điểm tin Bongda24h tối 27/9: Rashford tiết lộ bàn thắng quan trọng nhất cho M.U.

Marcus Rashford thừa nhận bàn thắng trong những phút cuối trận giúp M.U đánh bại Hull với tỉ số 1-0 tại Premier League là pha lập công đáng nhớ nhất kể từ khi khởi nghiệp của tiền đạo trẻ mới 18 tuổi.
Trước cuộc chạm trán với Real Madrid tại Champions League, HLV Thomas Tuchel của Dortmund khen ngợi Cris Ronaldo là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" và cũng là "người chiến thắng phi thường".
Sau thất bại khi gặp Liverpool và Arsenal, Eden Hazard tỏ ra không hài lòng khi cho rằng hàng phòng ngự Chelsea cần cải thiện phong độ nếu muốn The Blues đủ sức cạnh tranh cho những danh hiệu.
Tại bán kết Champions League mùa trước, Bayern Munich đã để thua Atletico Madrid sau hai lượt trận với tổng tỉ số 2-2 do luật bàn thắng sân khách. Trước cuộc chạm trán với đối thủ cũ tại vòng bảng Champions League mùa này, Robert Lewandowski tuyên bố rằng "hùm xám" đã rút ra bài học từ thất bại trước đó.
HLV Pep Guardiola đã để Kevin De Bruyne và Vincent Kompany tới Barcelona với mục đích điều trị cho bộ đôi này nhằm rút ngắn thời gian phải nghỉ thi đấu do chấn thương sớm hơn dự kiến.
Diem tin bong da toi 279 Rashford tiet lo ban thang quan trong nhat cho MU hinh anh 2
Juan Mata muốn tiếp tục gắn bó với M.U.


Toby Alderweireld tự tin cho rằng Tottenham hoàn toàn có thể vô địch Champions League khi đánh giá rằng Atletico Madrid là minh chứng rõ nhất cho việc "bất cứ câu lạc bộ nào cũng có thể vô địch châu Âu".
Juan Mata đang muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với M.U khi được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ 28 tuổi vẫn còn 2 năm và mức lương là 130.000 bảng mỗi tuần.
Tiền vệ John Obi Mikel cho rằng chính sự thuyết phục của HLV Antonio Conte là nguyên nhân chính khiến John Terry quyết định ở lại Chelsea.
Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất một tháng nữa khi chấn thương đầu gối của trung vệ này vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. Phil Jones chưa ra sân cho M.U trận nào kể từ tháng 2/2016.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X