Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/9: "MU chẳng ngán gì Man City"

Thứ Hai 25/09/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"MU chẳng ngán gì Man City", De Bruyne muốn làm đội trưởng Man City,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 25/9.

 
HLV Mai Đức Chung khẳng định ông chưa có kế hoạch cho việc triệu tập cầu thủ lên tuyển chuẩn bị cho trận lượt về gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 10/10 trên CĐV quốc gia Mỹ Đình.
 
HLV Guardiola
HLV Pep Guardiola muốn các cầu thủ Man City cảnh giác hơn.

Dù đang đứng đầu BXH Premier League nhờ phong độ hủy diệt thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola vẫn cảnh báo các cầu thủ Man City không được phép chủ quan vì "MU và Chelsea cũng chẳng ngán gì chúng tôi". Hiện tại, MU đang bằng điểm Man City như kém về hiệu số, trong khi đó Chelsea kém 3 điểm.
 
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Alvaro Morata nhưng Cesc Fabregas vẫn thừa nhận cảm thấy nhớ Diego Costa, người quyết định rời Chelsea để trở về Atletico Madrid. Fabregas thừa nhận điều đó xuất phát từ việc 2 cầu thủ này rất hiểu ý nhau trên sân.
 
Bị các CĐV Man Utd sáng tác lời bài hát cổ động có ý nghĩa phân biệt chủng tộc, tiền đạo Romelu Lukaku cảm thấy bị xúc phạm. Vì vậy, người đại diện Mino Raiola một lần nữa đề nghị những CĐV cứng đầu ngừng bài hát mang tính xúc phạm này lại.
 
Fernandinho thừa nhận muốn được Man City gia hạn khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. dù đã 32 tuổi nhưng Fernandinho vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Pep Guardiola khi ra sân đến 8 trận kể từ đầu mùa.
 
Trong trận thắng Stoke, Eden Hazard được HLV Antonio Conte cho ra sân từ băng ghế dự bị dù chấn thương của tiền vệ người Bỉ đã hoàn toàn lành lặn. Chia sẻ về việc không cho Hazard ra sân từ đầu, HLV Antonio Conte khẳng định ông không muốn mạo hiểm với thể trạng của học trò.
 
De Bruyne dang choi cuc tot
De Bruyne muốn giữ băng thủ quân của Man City.

Sút hỏng phạt đền khiến Leicester chịu thua Liverpool với tỉ số 2-3, Jamie Vardy khẳng định điều đó không ảnh hưởng để sự tự tin và sẽ tiếp tục nhận nhiệm vụ đá phạt đền của The Foxes.
 
Kevin De Bruyne thừa nhận muốn tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Man City trong tương lai. Thủ quân hiện tại của The Citizens là Vincent Kompany không còn đóng góp được nhiều trên sân cỏ do liên tục dính chấn thương.
 
Tạm đứng thứ 12 trong BXH Premier League, Hector Bellerin khẳng định Arsenal cần tạo đà chiến thắng bằng trận đấu muộn với West Brom vào đêm nay.
 
Tổng hợp (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X