Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/1: U23 Việt Nam được CĐV Indonesia tiếp lửa

Thứ Hai 22/01/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam được CĐV Indonesia tiếp lửa, Eden Hazard không muốn Chelsea mua tiền đạo,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 22/1.

 
Để lọt lưới đến 5 bàn, thủ thành Antonio Adan của Real Betis không giấu nổi sự ngưỡng mộ với chính đối thủ Lionel Messi, khi gọi "Leo" là thiên tài và "không thể ngăn chặn".
 
CDV Indonesia tiep lua cho U23 Viet Nam.
CĐV Indonesia tiếp lửa cho U23 Việt Nam.

Người hâm mộ bóng đá Indonesia tiếp lửa cho U23 Việt Nam trước cuộc đối đầu với U23 Qatar bằng lời chúc "bay cao", đồng thời gọi thầy trò Park Hang Seo là niềm kiêu hãnh của bóng đá Đông Nam Á.
 
Jamie Redknapp nhận xét bản hợp đồng kỷ lục Virgil Van Dijk sẽ giúp Liverpool tiến tới đẳng cấp cao hơn, khi khả năng phòng ngự được cải thiện tốt hơn. 
 
Trước việc Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Man Utd, HLV Arsene Wenger thừa nhận không hiểu tại sao các cầu thủ lại muốn rời Arsenal.
 
Pep Guardiola khẳng định chiến thắng 3-1 trước Newcastle là minh chứng rõ nhất cho việc Man City không hề lơi là trong cuộc đua tại Premier League. Ở vòng đấu trước, Man City để thua Liverpool, tạo cơ hội cho Man Utd rút ngắn khoảng cách xuống còn 12 điểm.
 
Trước cuộc đối đầu với Swansea, HLV Jurgen Klopp khẳng định Sadio Mane đang lấy lại phong độ tốt nhất. Mùa này, Sadio Mane thi đấu không nổi bật bằng tân binh Mohamed Salah.
 
Hủy diệt Deportivo với tỉ số 7-1, Gareth Bale khẳng định đây là dấu hiệu cho thấy Real Madrid đang lấy lại phong độ tốt nhất. 
 
Eden Hazard di vao lich su Chelsea
Eden Hazard khẳng định Chelsea không cần mua thêm tiền đạo.

Eden Hazard cho rằng Chelsea không phải mua thêm chân sút do đã có Alvaro Morata và Michy Batshuayi, đồng thời bản thân cầu thủ người Bỉ khẳng định sẵn sàng đá cao nhất trên hàng công nếu được HLV yêu cầu.
 
Ghi cú đúp trong trận thắng Betis, Luis Suarez khẳng định được thi đấu và xem người đồng đội Messi thi đấu là một "đặc ân".
 
Thủ thành Loris Karius khẳng định Liverpool đang chơi "thứ bóng đá tuyệt vời" nhưng cho biết điều quan trọng nhất là The Kop phải giữ được phong độ ổn định đến cuối mùa.

Điều gì sẽ xảy ra khi Sanchez cập bến Old Trafford?
Thương vụ dai dẳng nhất phiên chợ mùa đông này đã đến hồi kết. Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ chuyển tới Man United và sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần này.
 
Tổng hợp (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X