Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/8: Lộ lý do MU cần Ibrahimovic

Thứ Ba 22/08/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lộ lý do MU cần Ibrahimovic, Wenger khẳng định Alexis Sanchez sẽ không đá hay như trước,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 21/8.

 
HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông sẽ liên tục xoay tua đội hình trong mùa này để đảm bảo thể lực cho hai đấu trường Champions League và Premier League. Điều đó đồng nghĩa với việc ở trận gặp Hoffenheim vào giữa tuần, một số cầu thủ được ra sân vào cuối tuần trước sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.
 
Diem tin toi 218 Lo ly do MU can Ibrahimovic hinh anh
Lukaku và Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ sát cánh trên hàng công Quỷ đỏ.

Cựu danh thủ bóng đá Anh, Stuart Peace cho rằng Manchester United rất cần tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic để đảm bảo luôn có sự luân phiên chất lượng với Romelu Lukaku trên hàng công do mùa này "quỷ đỏ" phải chia sức ở hai đấu trường.
 
Arsenal vừa để bộ đôi cầu thủ Cohen Bramall và Carl Jenkinson đến Birmingham theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Jenkison đến Arsenal từ năm 2011 nhưng hai mùa gần nhất bị đẩy đến West Ham, còn Bramall mới gia nhập hồi tháng Một.
 
Thibaut Courtois khẳng định các cầu thủ Chelsea cần thức tỉnh sau men say chiến thắng từ chức vô địch mùa trước để chiến đấu với 150% phong độ nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương Premier League trong mùa này.
 
Trước cuộc đối đầu với Everton vào đêm nay (theo giờ VN), tiền vệ Fernandinho cảnh báo các đồng đội ở hàng thủ về sự nguy hiểm của Wayne Rooney. Trong trận mở màn gặp Stoke, Rooney có pha lập công duy nhất của trận đấu bằng pha đánh đầu quyết đoán.
 
Chia sẻ về ấn tượng trong màu áo Man Utd, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định hoàn toàn hạnh phúc với phòng thay đồ đầy ắp tình bạn. Matic đang thi đấu rất thành công trong vai trò "mỏ neo" giúp giải phóng cho Paul Pogba khỏi nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự.
 
HLV Arsene Wenger cho biết Alexis Sanchez chưa ra sân vì lý do sức khỏe, đồng thời ngay cả khi trở lại thì cầu thủ người Chile cũng không thể đạt phong độ tốt như trước đó do nghỉ thi đấu quá lâu.
 
Diem tin toi 218 Lo ly do MU can Ibrahimovic hinh anh 2
Alexis Sanchez vẫn chưa ra sân trận nào cho Arsenal trong mùa giải mới. 

Zinedine Zidane khẳng định cả đội Real Madrid đang hạnh phúc nên chẳng có cầu thủ nào đệ đơn xin ra đi như những lời đồn đoán thời gian qua. Los Blancos đã vô địch Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và mở màn La Liga bằng trận thắng Deportivo La Coruna.
 
Dele Alli thừa nhận sau trận thua Chelsea rằng Tottenham rất cần bổ sung thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè này để nâng cao chất lượng đội hình, cũng như giúp Spurs có đủ chiều sâu để chinh chiến tại nhiều đấu trường.
 
Gây ấn tượng với 2 bàn ghi được trong 2 trận đầu tiên tại Premier League dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, Anthony Martial đang nhận được sự cam kết về tương lai từ phía HLV Jose Mourinho khi khẳng định sẽ sử dụng cầu thủ người Pháp thường xuyên hơn so với mùa trước.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X