Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 20/6: Real nhắm Lewandowski, Mourinho trốn thuế

Thứ Ba 20/06/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những thông tin tổng hợp đáng chú ý nhất chuyên mục điểm tin tối ngày 20/6.

Jose Mourinho dính cáo buộc trốn thuế. BBC đưa tin, công tố Tây Ban Nha đã cáo buộc HLV của Man United trốn thuế với tổng số tiền 3,3 triệu euro trong khoảng thời gian 2011-2012. Điều này khiến nhiều người lo ngại về tình hình kinh tế ở xứ sở bò tót. Trước đó, ngôi sao Ronaldo cũng bị cáo buộc trốn 14,7 triệu euro tiền thuế.

Ronaldo va ong thay cu dong huong Jose Mourinho deu dang phai doi mat voi nhung rac roi lien quan den cao buoc tron thue. Anh: BBC.
Sau Ronaldo, đến lượt Jose Mourinho đối mặt với vấn đề thuế

Lewandowski không hài lòng về Bayern Munich.
Theo người đại diện chân sút Ba Lan, cầu thủ này đang cảm thấy thất vọng vì không nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đồng đội và HLV. Còn nhớ, cầu thủ sinh năm 1988 rất bực tức khi đánh mất danh hiệu vua phá lưới ở vòng đấu cuối cùng Bundesliga vào tay Aubameyang (30 so với 31 bàn). Mới đây, có thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ Lewandowski để thế chỗ Cris Ronaldo.
 
Liverpool tiến gần hợp đồng khủng. Hàng loạt tờ báo Anh xác nhận, đội chủ sân Anfield gần như đã có được chữ ký của Mohamed Salah từ AS Roma. Cầu thủ từng có thời gian thi đấu tại Chelsea này sẽ kiểm tra y tế với Liverpool trong thời gian sớm nhất và mức giá của anh là 35-40 triệu bảng. Đây là một bản hợp đồng chất lượng đối với HLV Jurgen Klopp trong bối cảnh sẽ quay lại Champions League mùa giải tới.
 
Real Madrid xác nhận từ bỏ De Gea. Theo Chủ tịch Perez, ông cho biết Real sẽ không chiêu mộ thủ thành của Man United và nói thêm, sở dĩ CLB tiếp cận De Gea vào 2 năm trước là do “chưa hiểu hết tài năng của Keylor Navas”. Ngoài ra, vị chủ tịch 70 tuổi cũng nói rằng tất cả các cầu thủ tại đây đều yêu quý Navas.
 
Arsenal trao đổi cầu thủ với Barca. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đem cầu thủ không thể hiện được nhiều là Arda Turan, cộng thêm một khoản tiền để có chữ ký Hector Bellerin bên phía Arsenal. Hậu vệ sinh năm 1995 người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và không loại trừ khả năng sẽ quay về đội bóng cũ ngay mùa hè này.
 
Turan gay that vong khi da chinh cho Barca
Arda Turan tiến gần Arsenal

Sergio Aguero cam kết tương lai tại Man City.
Sau nhiều lời đồn đoán sẽ ra đi thay vì ở lại Etihad, chân sút người Argentina đã xác nhận đang hạnh phúc tại Manchester. Nhiều người cho rằng vị trí của Aguero không được đảm bảo tại Man xanh vì sự xuất hiện của Gabriel Jesus, nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định ở lại.
 
 
Tổng hợp - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X