Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 05/05: MU đàm phán chốt vụ Adrien Rabiot

Chủ Nhật 05/05/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 05/05/2024.

MU đàm phán chốt vụ Adrien Rabiot

MU noi lai dam phan vu Rabiot
MU muốn có Rabiot ở Hè năm nay

Đại diện của MU đang liên hệ chiêu mộ Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Juventus không đạt được thỏa thuận gia hạn với Rabiot. Ký hợp đồng miễn phí với tiền vệ người Pháp giúp MU có thể dành ngân sách cho các mục tiêu quan trọng khác.

Declan Rice đánh giá cao sự trở lại của Thomas Partey

Thomas Partey đã trở lại và chơi rất tốt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Bournemouth, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ đồng đội Declan Rice, anh nói: “Anh ấy đã trở lại và điều đó rất tốt cho Arsenal. Tôi thực sự phấn khích khi được chơi bên cạnh anh ấy. Bây giờ đây Partey đã trở lại, bạn có thể thấy được sự khác biệt mà anh ấy tạo ra. Partey rất bình tĩnh khi cầm bóng, thực hiện những động tác giả để tạo ra rất nhiều khoảng trống.

Anh ấy lùi sâu một chút giúp tôi có thể dâng cao hơn. Bạn có thể thấy được điều đó ở bàn thắng mà tôi có được. Martin Odegaard cũng thật tuyệt. Bạn có thể thấy được sự ăn ý trên sân. Ở đây giống như một gia đình lớn vậy." 

Lộ diện bản hợp đồng 100 triệu euro tiếp theo của Liverpool

Sau Darwin Nunez, Florian Wirtz có thể là bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Liverpool. The Kop đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ của Bayer Leverkusen. Wirtz chơi thực sự nổi bật mùa này, giúp Bayer Leverkusen bất bại trong 47 trận từ đầu mùa giải. Anh cũng vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Roma ở lượt đi bán kết Europa League. Ngoài Liverpool thì Man City và Bayern cũng quan tâm đến cầu thủ người Đức. Liverpool muốn đi trước các đối thủ một bước bằng cách đặt vấn đề chuyển nhượng với Leverkusen, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Florian Wirtz năm nay 21 tuổi, anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành phố Cảng.

Juan Mata đặc biệt khen ngợi hai sao trẻ của MU

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với MUTV, Juan Mata đã tỏ ra vô cùng hào hứng khi chứng kiến màn trình diễn của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo trong mùa giải năm nay. Danh thủ người Tây Ban Nha không ngần ngại dành những lời có cánh cho bộ đôi tài năng trẻ tốt nghiệp từ học viện Quỷ đỏ.

Tottenham quyết định bán Richarlison

Điểm tin bóng đá tối 0505 MU đàm phán chốt vụ Adrien Rabiot 1
Tottenham quyết định bán Richarlison ở Hè 2024

 Theo nguồn tin từ The Telegraph, Tottenham sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Richarlison vào hè này. Đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Brazil với mức phí 30 đến 35 triệu bảng, bằng một nửa số tiền mà họ bỏ ra để có anh từ Everton. Thời gian qua cũng có một số đồn đoán cho rằng các đội bóng Ả Rập hứng thú với ngôi sao xứ Samba. Họ sẵn sàng chi tiền để đưa anh đến Saudi Pro League. Vấn đề là bản thân Richarlison có muốn chuyển tới châu Á thi đấu hay không mà thôi.

Đâu là trận đấu còn lại khó khăn nhất của Man City?

Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards cho rằng trong 3 trận đấu còn lại của Man City, chuyến làm khách trên sân của Tottenham là khó khăn hơn cả. Anh nói: “Man City còn 3 trận đấu ở phía trước, và tôi nghĩ chuyến làm khách tại London trên sân của Tottenham là khó khăn nhất. Spurs đã mất phong độ một chút. Nhưng đó là trận đấu mà bạn sẽ thấy Spurs. Thành tích của Man City ở đó không tốt lắm. Tottenham đã cầm hòa Man City 3-3 tại Etihad, chắc chắn 1 điểm có được sẽ giúp họ tự tin hơn rất nhiều khi được chơi trên sân nhà. Họ sẽ nỗ lực để giành điểm”.

Chelsea hy sinh 2 cầu thủ để hy vọng có Victor Osimhen

Nhà báo người Ý, Gianluca di Marzio đưa tin The Blues đã có liên hệ đầu tiên với Napoli về một vụ chuyển nhượng, họ đồng ý mức phí từ 80 triệu đến 90 triệu euro (68 triệu đến 77 triệu bảng). Để tăng khả năng thành công, Chelsea cũng sẽ cung cấp Romelu Lukaku và một cầu thủ trẻ giấu tên như một phần của thỏa thuận. Giovanni Manna dự kiến sẽ trở thành giám đốc thể thao mới của Napoli và Lukaku là một trong những mục tiêu hàng đầu của ông. 

Pep Guardiola chỉ ra lợi thế của Arsenal trong cuộc đua vô địch

Pep Guardiola nói rằng Man City gần như không thể cân bằng hiệu số so với Arsenal, đội đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: “Cuộc đua vô địch sẽ chỉ hạ màn ở vòng đấu cuối cùng. Các bạn có còn nhớ cách đây 2 mùa giải, chúng tôi chỉ vượt qua Liverpol để vô địch sau chiến thắng kịch tính trước Aston Villa trên sân nhà. Mùa giải năm nay mọi thứ cũng như vậy, cuộc đua đang ở giai đoạn quyết định. 

Điểm tin bóng đá tối 0505 MU đàm phán chốt vụ Adrien Rabiot 2
Pep Guardiola chỉ ra lợi thế của Arsenal trong cuộc đua vô địch

Chúng tôi phải giành chiến thắng trước Fulham lúc 12:30 chiều, điều này luôn khó khăn. Và Spurs luôn là một đối thủ khó khăn. Chúng tôi phải thắng, bởi cân bằng hiệu số với Arsenal gần như là không thể. Cách họ thi đấu kể từ kỳ nghỉ đông, thật không thể tin được, sự ổn định và chất lượng mà họ có thực sự khiến tôi ấn tượng. Tuy nhiên, mọi thứ nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi phải thắng trận đầu tiên, trận thứ hai và hy vọng chúng tôi sẽ thắng trận cuối cùng”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X