Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 07/04: MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Wolves

Chủ Nhật 07/04/2024 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 07/04/2024.

MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Wolves

Max Kilman
Max Kilman được MU quan tâm

Theo tờ The Athletic, mặc dù có nhiều vị trí khác cũng cần được tăng cường nhưng MU sẽ tậu quân ở hàng phòng ngự trước tiên. Nguồn tin cho biết Max Kilman của Wolves là mục tiêu MU đang nhắm đến. Mùa hè 2023 Kilman có lúc được Napoli hỏi mua với giá 35 triệu euro nhưng Wolves không bán, bây giờ MU hy vọng số tiền 50 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần. 

Nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh quan tâm Khephren Thuram

Khephren Thuram có khả năng gia nhập Premier League trong tương lai gần. Chelsea, Arsenal, Liverpool và MU đều rất quan tâm tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Mbappe cãi nhau với HLV Luis Enrique sau trận hòa đội cuối bảng

Góc máy truyền hình ghi lại cảnh Kylian Mbappe không hài lòng với HLV Luis Enrique sau trận hòa sốc ngay trên sân nhà của PSG. Ngôn ngữ cơ thể của Mbappe cho thấy sự không hài lòng. Tiền đạo người Pháp liên tục "chất vấn" HLV người Tây Ban Nha và ánh mắt của Mbappe lộ rõ sự thất vọng. Đáp lại, HLV Enrique có những giải thích nhưng dường như không lời nào trong số đó lọt vào tai Kylian. Trận này, Kylian Mbappe xuất phát trên băng ghế dự bị. Ở trận đại chiến nước Pháp với Marseille, Mbappe đã tỏ thái độ cực kỳ khó chịu khi bị thay ra sớm và số 7 chỉ được đá khoảng 25 phút ở trận hòa Clermont.

Tim Howard chỉ ra lý do Arsenal không thể vô địch EPL mùa này

Điểm tin bóng đá tối 0704 MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Wolves 1
Tim Howard chỉ ra lý do Arsenal không thể vô địch EPL mùa này

Arsenal sắp có các trận đấu với Tottenham, Chelsea và MU và Howard tin rằng cuộc đối đầu khó khăn sẽ khiến họ sụp đổ. Khi được hỏi về dự đoán về chức vô địch Premier League, Howard nói trên NBC Sports: “Thật khó để chọn nhưng tôi nghĩ cơ hội để Arsenal lên ngôi là quá khó. Rất nhiều trận đấu khó khăn cản trở khả năng vô địch của họ. Thực sự thì tôi rất muốn Arsenal vô địch, nhưng tôi nghĩ rằng Liverpool đang là ứng viên số 1 cho ngôi vương vào cuối mùa giải”.

Daniel Sturridge dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Cựu tiền đạo Daniel Sturridge đã ủng hộ Liverpool đánh bại Arsenal và Man City để giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Anh nói: “Nếu phải chọn ra đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, tôi sẽ lựa chọn Liverpool. Đó không phải là sự thiên vị! Đó chính là điều mà trực giác của tôi đang mách bảo lúc này.”

Real Madrid hét giá khủng cho Brahim Diaz

Theo Don Balon, Real Madird sẵn sàng bán tiền đạo Brahim Diaz ở Hè năm nay. Tuy nhiên, họ muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền khá lớn với một cầu thủ chỉ ở mức trung bình khá như Diaz, nếu Real không giảm giá bán ngôi sao của mình, nhiều khả năng các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ bỏ cuộc. Các đội bóng ở xứ sở sương mù đang hy vọng có thể chiêu mộ Diaz với mức phí 25 đến 30 triệu euro.

Sếp lớn Bayern Munich e ngại trước sức mạnh của Arsenal

Chứng kiến thầy trò HLV Mikel Arteta đang có những màn thể hiện đầy ấn tượng trong thời gian gần đây, Giám đốc thể thao Max Eberl của Hùm xám đã bày tỏ mối lo ngại trong cuộc đối đầu sắp tới của hai đội.

Man City chiều chuộng Rodri với mức lương khủng

Điểm tin bóng đá tối 0704 MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Wolves 2
Man City sẵn sàng tăng lương giữ chân Rodri

Theo thông tin vừa được tờ SunSport tiết lộ, 'The Citizens' đang đàm phán gia hạn với tiền vệ Rodri đến tháng 6/2029, tăng thêm hai năm so với bản hợp đồng đã ký giữa hai bên. Để thuyết phục tuyển thủ Tây Ban Nha nhận lợi, Man City sẵn sàng tăng mức lương cho Rodri từ 180 lên mức 300 nghìn bảng/tuần. Căn cứ vào thông tin này thì tiền vệ 27 tuổi sẽ lọt top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X