Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/1: Cris Ronaldo tiết lộ về kế hoạch trở lại MU

Thứ Hai 15/01/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo tiết lộ về kế hoạch trở lại MU, Mourinho không muốn gây chiến với Conte,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 15/1.

 
Nhận xét về việc Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona, Luis Figo cho rằng với tài năng như vậy, cầu thủ người Brazil xứng đáng được chơi bóng cho đội bóng "tốt nhất".
 
Diem tin toi 151 Cris Ronaldo tiet lo ve ke hoach tro lai MU hinh anh
Ronaldo đã mất niềm tin vào HLV Zidane

Giới truyền thông Anh loan tin Cristiano Ronaldo nói chuyện với đồng đội về việc trở lại Manchester United do không cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid.
 
Truyền thông Hàn Quốc gọi HLV Park Hang Seo là "Guus Hiddink châu Á" khi giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia với tỉ số 1-0.
 
Ilkay Gundogan khẳng định Man City sẽ không ảnh hưởng sau trận thua Liverpool, thậm chí còn đáng sợ hơn trước đó khi rút ra được bài học để cải thiện điểm yếu.
 
Giải thích về lý do sớm đưa Eden Hazard và Cesc Fabregas rời sân ở trận hòa Leicester cuối tuần trước, HLV Antonio Conte cho biết cả hai đều có dấu hiệu mệt mỏi nên ông thay ra để đảm bảo học trò không bị quá tải.
 
Sau hai trận thua U23 Triều Tiên và U23 Nhật Bản, LĐBĐ Thái Lan đang xem xét việc sa thải HLV Zoran Jankovic khi tuyển U23 nước này sớm bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2018.
 
HLV Jose Mourinho khẳng định không muốn gây thù hận với các chiến lược gia khác sau khi có những lời qua tiếng lại với Antonio Conte, HLV của Chelsea.
 
Diem tin toi 151 Cris Ronaldo tiet lo ve ke hoach tro lai MU hinh anh 2
Mourinho tuyên bố không muốn gây thù với các chiến lược gia khác.

Cay cú vì bị Man Utd sa thải năm 2016, HLV Louis Van Gaal tiếc nuối vì từ chối dẫn dắt đội tuyển Bỉ để chấp nhận dẫn dắt "quỷ đỏ" trong quá khứ, đồng thời chỉ trích cách Man Utd hạn chế quyền uy của ông tại Old Trafford, mô tả đội bóng là "trung bình và thấp".
 
Ahmad Al Ahmad khẳng định U23 Syria rất muốn đánh bại U23 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng để chứng tỏ mình. Nếu điều này xảy ra và U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Australia, U23 Syria sẽ giành vé vào tứ kết.
 
Luis Figo khẳng định Inter Milan không thể bán Mauro Icardi cho Real Madrid, bởi điều này rõ ràng không tốt cho tham vọng của Nerazzurri.

Góc Man Utd: Sir Alex đã đúng về “tài năng nở muộn” Lingard
Nổi lên ở Old Trafford trong vài tháng trở lại đây là một thần tượng với cái tên quen thuộc khiến mọi người mến mộ phải ngã ngửa, thậm chí đôi phần áy náy vì...
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X