Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 14/12: "Man Utd phải thể hiện dũng khí"

Thứ Năm 14/12/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Man Utd phải thể hiện dũng khí", Zidane vẫn đặt lòng tin vào Benzema,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá tối 14/12.

 
Trước cuộc đối đầu với Tottenham vào cuối tuần này trên sân Etihad, trung vệ Eliaquim Mangala cho rằng Harry Kane không phải là cái tên nguy hiểm duy nhất bên phía Spurs. Mangala cảnh báo hàng phòng ngự Man City cần thi đấu cảnh giác với những cầu thủ "vệ tinh" chơi xung quanh Kane.
 
Diem tin toi 1412 Man Utd phai the hien dung khi hinh anh
Phil Jones muốn Man Utd thể hiện dũng khí.

Thất bại trong trận derby Manchester, khoảng cách giữa Man Utd với đội đầu bảng Man City bị kéo dãn lên thành 11 điểm. Phil Jones cho rằng các cầu thủ "quỷ đỏ" phải thể hiện được dũng khí để quyết đeo bám đối thủ đến cùng thay vì sớm buông xuôi.
 
Trong trận đấu với Al Jazira tại FIFA Club World Cup 2017, Cristiano Ronaldo khó chịu ra mặt khi các cổ động viên của đội bóng châu Á liên tục trêu tức bằng việc hô vang tên Messi.
 
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định ông và các học trò muốn đánh bại Man City ngay tại Etihad. Khoảng cách giữa hai đội hiện đang là 18 điểm.
 
Theo Football Espana, Javier Mascherano đang nhận được sự quan tâm của CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc. Mức lương cho cầu thủ 33 tuổi là 7 triệu euro, hơn con số 6 triệu đang nhận được tại Barcelona thời điểm hiện tại.
 
Gần đây, phong độ của David Silva rất tốt với 4 bàn ghi được trong 3 trận tại Premier League vào lưới West Ham, Man Utd và Swansea. Chứng kiến phong độ ấn tượng của học trò, Pep Guardiola gọi David Silva là "mãnh thú".
 
Bất chấp phong độ không tốt của Karim Benzema kể từ đầu mùa, Zinedine Zidane mới đây khẳng định sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút đồng hương.
 
Diem tin toi 1412 Man Utd phai the hien dung khi hinh anh 2
Zidane vẫn đặt lòng tin vào Benzema.

Cảnh sát vừa thông báo sẽ truy tìm thủ phạm ném bom khói trong trận derby Manchester. FA cũng đề nghị phía Man Utd giải trình về vụ việc, đồng thời phối hợp điều tra.
 
Giữ kỷ lục về chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử Premier League với 15 trận, Pep Guardiola không quá vui mừng khi khẳng định Man City chỉ thành công nếu vô địch vào cuối mùa.
 
Arsene Wenger cho rằng việc hàng công Arsenal thi đấu không ấn tượng trong thời gian gần đây do vấn đề tâm lý. Arsenal vừa bị West Ham cầm hòa không bàn thắng.
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X