Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/12: MU phá kế hoạch của Man City

Thứ Sáu 08/12/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU phá kế hoạch của Man City, Ronaldo được so sánh với huyền thoại Di Stefano,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 8/12.

 
Đánh bại CSKA Moscow tới 7-0, Emre Can khẳng định Liverpool không hề e ngại bất cứ đối thủ nào tại Champions League.
 
Man Utd khong cho phep Man City quay phim trong duong ham san Old Trafford.
Man Utd không cho phép Man City quay phim trong đường hầm sân Old Trafford.

Ban lãnh đạo Man Utd không cho phép Man City quay phim chuẩn bị trong đường hầm sân Old Trafford trong trận derby Manchester sắp tới. Mùa này, Man City thuê Amazon Prime làm đoạn phim về sự chuẩn bị trước các trận đấu trong đường hầm sân Etihad, một số CLB cũng cho phép The Citizens quay phim trong đường hầm tại sân của họ nhưng Man Utd từ chối.
 
Dù để thua Real Madrid nhưng HLV Peter Bosz của Dortmund cho rằng Los Blancos mùa này khó bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Ông cho rằng Real Madrid không còn duy trì được đội hình mạnh mẽ như hai mùa trước đó.
 
Daren Fletcher - một người cũ của Man Utd - cho rằng vấn đề lớn nhất của Luke Shaw lúc này là Ashley Young. Fletcher đánh giá việc Jose Mourinho tin tưởng Ashley Young hạn chế rất nhiều cơ hội ra sân của Shaw.
 
U23 Việt Nam phải hủy buổi tập đầu tiên ở Thái Lan do mất đến 5 giờ vạ vật chờ ở sân bay Don Mueang để nối chuyến tới Buriram. U23 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu M150 Cup tổ chức tại Thái Lan.
 
Rio Ferdinand nhận xét những đội bóng nhì bảng tại Champions League như Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus đều không muốn gặp Liverpool ở vòng knock out. The Kop gần đây đang có phong độ rất ấn tượng với hàng công ghi đến 40 bàn trong 11 trận gần nhất (hiệu suất 3.63 bàn mỗi trận).
 
Fernandinho cho rằng Man Utd chắc chắn đang nhớ Paul Pogba. Dù vậy, tiền vệ của Man City khẳng định không thể xem thường Man Utd, bởi HLV Jose Mourinho vẫn có rất nhiều phương án để khỏa lấp sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp.
 
Cristiano Ronaldo gianh Qua bong vang 2017.
Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng 2017.

Chủ tịch Florentino Perez cho rằng Cristiano Ronaldo vĩ đại không kém Alfredo Di Stefano, một huyền thoại của Real Madrid. Cr7 vừa giành quả bóng vàng 2017, san bằng kỷ lục về danh hiệu cá nhân cùng Lionel Messi với mỗi người giành 5 QBV trong sự nghiệp.
 
Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) vừa công bố mức thưởng cho nhà vô địch AFC Champions League 2018 là 4 triệu USD (gần 100 tỉ VNĐ). FLC Thanh Hóa là đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Champions League thay Quảng Nam từ vòng sơ loại, do tân vương V-League 2017 không đạt đủ điều kiện về sân bãi.
 
Pep Guardiola mới đây thừa nhận Man City đang gặp khó khăn trước derby Manchester khi thủ quân Vincent Kompany dính chấn thương nhẹ. 

Euro 2020: Brussels mất quyền đăng cai, Wembley thế chỗ
Do chậm trễ việc xây dựng sân vận động, Brussels bị UEFA tước quyền tổ chức bốn trận đấu tại Euro 2020 và sân Wembley tại London được chỉ định thay thế.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X