Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/10: Công Phượng nhận sai và hứa sẽ sửa chữa

Thứ Bảy 07/10/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuân Trường muốn được đá chính, Công Phượng nhận sai và hứa sẽ sửa chữa,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 7/10.

 
Với việc ĐT Italia hòa Macedonia trên sân nhà, ĐT Tây Ban Nha đã chính thức giành vé dự World Cup 2018 khi đánh bại Albania với tỉ số 3-0 trên sân nhà.
 
Diem tin sang 710 Cong Phuong nhan sai va hua se sua chua hinh anh
Công Phượng muốn có cơ hội sửa chữa sai lầm.

Công Phượng thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm khi chơi bóng rườm rà trong trận lượt đi với Campuchia. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL muốn được trao cơ hội và hứa sẽ sửa sai trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.
 
Ricardo Carvalho là cái tên mới nhất bị tòa án tại Tây Ban Nha kết án tù 7 tháng vì tội trốn thuế. Carvalho bị buộc tội trốn thuế số tiền 545.981 euro trong quãng thời gian 2011-12 khi thi đấu cho Real Madrid.
 
Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, Đoàn Văn Hậu không thể tham gia buổi tập chiều 6/10 do bị ốm và phải truyền 3 chai nước. Nhiều khả năng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Campuchia.
 
Dù đã giành vé trực tiếp đến World Cup 2018 sau khi đánh bại Slovenia với tỉ số 1-0, HLV Gareth Southgate vẫn khẳng định ĐT Anh vẫn còn một chặng đường dài phía trước, ông cảnh báo các cầu thủ Tam Sư không được chủ quan nếu muốn giành thành tích tốt tại Nga vào mùa hè sang năm.
 
Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown cho rằng Marcus Rashford hoàn toàn có thể trở thành "Cristiano Ronaldo của nước Anh". Keown nhận định Rashford còn trẻ nhưng có sự tự tin vào bản thân "đáng kinh ngạc" giống với siêu sao Cris Ronaldo.
 
Không được ra sân trong trận lượt đi gặp Campuchia vào ngày 5/9, tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ quyết tâm giành suất đá chính trong trận lượt về gặp Campuchia vào ngày 10/10.
 
Diem tin sang 710 Cong Phuong nhan sai va hua se sua chua hinh anh 2
Lương Xuân Trường nỗ lực tập luyện để giành suất đá chính.

Dần đầu danh sách vua phá lưới bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Harry Kane khẳng định không muốn làm người hùng của đội tuyển Anh. Thay vào đó, Kane muốn Tam Sư trở thành một tập thể đoàn kết để chinh phục chiếc cúp vào World Cup vào năm sau.
 
Cựu danh thủ bóng đá Anh, Kevin Keegan cho rằng Jurgen Klopp vẫn là người phù hợp với văn hóa bóng đá luôn "cháy" hết mình của Liverpool, bất chấp chiến lược gia người Đức bị chỉ trích bởi cách tổ chức phòng ngự yếu kém của The Kop.
 
Tính đến nay ngoài chủ nhà Nga, châu Âu đã xác định được 4 cái tên giành suất dự World Cup 2018 gồm Tây Ban Nha, Anh, Đức và Bỉ.
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X