Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/10: M.U có giá trị đội hình cao nhất lịch sử

Thứ Ba 04/10/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Điểm tin bóng đá sáng 4/10: M.U có giá trị đội hình cao nhất lịch sử, Herrera lần đầu lên tuyển,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 4/10.

 
Shkodran Mustafi cho rằng Arsenal cần phải duy trì được chất "thép" một cách liên tục để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. "Pháo thủ" hiện đang đứng thứ 3 với 16 điểm.
 
Diem tin bong da sang 410 MU co gia tri doi hinh cao nhat lich su hinh anh
Những bản hợp đồng như Pogba giúp giá trị đội hình của M.U tăng mạnh.

Với giá trị 626 triệu bảng, M.U không chỉ là đội bóng có giá trị đội hình đắt nhất châu Âu hiện nay mà cũng nắm giữ kỷ lục về giá trị đội hình cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.
 
Mùa này, Leicester ghi giành được 8 điểm sau 7 vòng đấu và đang đứng ở vị trí thứ 12. Chia sẻ về việc Leicester thi đấu không tốt, Leonardo Ulloa thừa nhận mọi đội bóng tại Premier League đều muốn đánh bại nhà đương kim vô địch.
 
HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không ăn mừng một năm dẫn dắt Liverpool khi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Hiện tại, The Kop đang đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Man City.
 
Thời hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng Arsenal vẫn chưa có động thái gia hạn với Santi Cazorla. Dù vậy, tiền vệ 31 tuổi thừa nhận rất muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
 
Để chuẩn bị cho trận đấu với Italia tại vòng loại World Cup 2018, HLV Lopetegui đã triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha với khá nhiều thay đổi khi Ander Herrera lần đầu tiên được lên tuyển, còn Javi Martinez được thay bằng Inigo Martinez do chấn thương.
 
Diem tin bong da sang 410 MU co gia tri doi hinh cao nhat lich su hinh anh 2
Herrera lẫn đầu được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha.

Juventus đang muốn chiêu mộ Ivan Rakitic trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017. Bianconeri từng có ý định chiêu mộ Rakitic trong mùa hè nhưng bị từ chối. Nếu tiếp tục bất thành, Juventus sẽ chuyển sang mục tiêu Alex Witsel.
 
Hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Nice với 6 bàn ghi được sau 5 trận, Mario Balotelli vẫn không được triệu tập vào ĐT Italia. Dù vậy, chân sút 26 tuổi tỏ ra chín chắn hơn khi bình thản đón nhận và cho biết sẽ nỗ lực để được khoác áo Azzurri trở lại.
 
Trước sự nhòm ngó của Barcelona và Man City, Arsenal đang dự tính gia hạn hợp đồng với Hector Bellerin thêm 5 năm dù thời hạn hợp đồng của hậu vệ 21 tuổi vẫn còn 3 năm.

Tổng hợp


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X