Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/7: Lộ điều kiện để Rooney rời Man United

Chủ Nhật 02/07/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong chuyên mục điểm tin tối 27/6.


Lộ điều kiện để Rooney rời Man United.
Theo đó, nếu muốn Gã Shrek rời Old Trafford ngay mùa hè này, BLĐ M.U phải chi trả số tiền 30 triệu bảng cho anh. Đây là số tiền để giải phóng hợp đồng cho Rooney, trong đó bao gồm tiền lương và một số khoản phụ phí khác.
Diem tin bong da sang 27 Lo dieu kien de Rooney roi Man United hinh anh
Rooney đang ở trong giai đoạn cuối của sự nghiệp

Arsenal quyết đánh bại Real vụ Mbappe.
Theo thông tin mới nhất, BLĐ Arsenal quyết định chi 125 triệu bảng để mua bằng được thần đồng Kylian Mbappe của AS Monaco. Cầu thủ này được cho là kết Real, nhưng với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cùng việc được hứa hẹn một suất đá chính, Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại CLB Hoàng gia Real Madrid trong thương vụ này. Trước đó, lời đề nghị 87 triệu bảng, rồi 100 triệu bảng của HLV Arsene Wenger đã bị từ chối thẳng thừng.
 
Chelsea sắp có tân binh thứ 2. Bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng thành London là một cái tên ở hàng phòng ngự, thủ thành Caballero từ Man City theo dạng CNTD. Và tân binh thứ hai của Conte là trung vệ Rudiger từ AS Roma, sau khi BLĐ Chelsea quyết chi 33 triệu euro + 5 triệu phụ phí cho cầu thủ này. Hợp đồng sẽ được ký kết vào tuần sau khi trung vệ 23 tuổi hoàn tất buổi kiểm tra y tế.
Hector Bellerin muốn rời Arsenal trong tuần tới. Barcelona đang là CLB rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Bellerin, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào taoh La Masia. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã ra tối hậu thư cho Bellerin trong vòng ít ngày tới phải đưa ra quyết định đi hay ở. Và sau khi kết thúc nghĩa vụ tại ĐT U21 Tây Ban Nha, hậu vệ này đã nói với BLĐ Arsenal về ý định chuyển nhượng.
 
Diem tin bong da sang 27 Lo dieu kien de Rooney roi Man United hinh anh 2
Bellerin muốn chuyển sang Barca

Dù muốn, Alexis Sanchez cũng không thể sang Man City.
Theo đó, HLV Wenger đã nói với cậu học trò người Chile rằng anh không thể chuyển đến kình địch Man City. Hiện nay hợp đồng của Sanchez chỉ còn 1 năm với đội chủ sân Emirates. Anh đang cùng ĐT quốc gia chuẩn bị cho trận chung kết Confed Cup với ĐT Đức diễn ra vào rạng sáng mai (1h00 ngày 3/7).
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X