Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/7: Bùng nổ chuyển nhượng

Thứ Bảy 23/07/2016 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất trên bóng đá thế giới trong buổi sáng 23/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Diem tin sang 237 Bung no chuyen nhuong hinh anh
Wijnaldum chính thức về Liverpool

Dormund chính thức chiêu mộ Schurrle: Chỉ một ngày sau khi mua lại Goetze từ Bayern, Dortmund lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Schurrle từ Wolfsburg với giá 30 triệu Euro.

Liverpool chính thức có 2 tân binh: Trong ngày hôm qua, The Kop đã đồng loạt thông báo 2 bản hợp đồng mới là tiền vệ Wijnaldum đến từ Newcastle và thủ môn Alex Manninger đến từ Augsburg.

Sam Allardyce chính thức dẫn dắt ĐT Anh: Sau nhiều đồn thổi thì Big Sam đã chính thức ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Anh thay cho Roy Hodgson sau Euro 2016. Bản hợp đồng của Sam Allardyce với FA có thời hạn 2 năm và trận đấu đầu tiên của ông với Tam sư sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Arsenal chiêu mộ thành công Rob Holding: Pháo thủ thành London đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Rob Holding từ Bolton với giá 2,5 triệu Bảng. Đây là tân binh thứ 3 của Arsenal sau trường hợp của Xhaka và Asano.

HLV Steve Bruce bất ngờ chia tay Hull City: Chỉ 3 tuần trước khi Premier League 2016/17 bắt đầu, HLV Steve Bruce bất ngờ nói lời chia tay với tân binh giải NHA là Hull City. Nguyên nhân sâu xa được cho là cựu hậu vệ M.U đã có mối quan hệ rạn nứt với BLĐ đội bóng.

PVF chính thức giành quyền lên đá giải Hạng Nhất: Sau đúng 2 năm thành lập đội bóng, PVF đã chính thức giành vé lên chơi ở giải Hạng Nhất 2017 sau chiến thắng trong trận chung kết giải Hạng Hai trước Bình Định vào chiều qua.

Mourinho giải thích lý do thua đậm Dortmund: Ngay trong trận đấu thứ 2 thì Mourinho đã nếm trải thất bại nặng nề 1-4 trước Dortmund trong khuôn khổ ICC Cup diễn ra tại Trung Quốc. Giải thích cho thất bại này, HLV người Bồ cho rằng các học trò của mình đã không có thể lực tốt nhất.

Bongda24h.vn


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X