Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: ĐT Futsal Việt Nam dừng bước ở World Cup

Thứ Tư 21/09/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐT Futsal Việt Nam dừng bước ở World Cup, Arsenal và Chelsea đều thắng ở League Cup,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 21/9 trên chuyên trang Bóng đá 24h.

Chelsea và Arsenal đều giành chiến thắng tại League Cup. Trong khi Chelsea lội ngược dòng đánh bại Leicester với tỉ số 4-2 thì Arsenal dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Nottingham Forest.
Diem tin bong da sang 219 DT Futsal Viet Nam dung buoc o World Cup hinh anh
ĐT Futsal Việt Nam dừng bước ở World Cup.

ĐT Futsal Việt Nam dừng bước ở vòng 1/8 World Cup Futsal khi thất thủ 0-7 trước ĐT Nga. Thất bại này đã được dự đoán từ trước bởi đối thủ Futsal Nga quá mạnh với vị trí thứ 3 thế giới.
Sau khi tỏa sáng với cú đúp cùng một pha kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Nottingham Forest với tỉ số 4-0, Lucas Perez đã được HLV Wenger khen ngợi là một cầu thủ thông minh nhưng quá lạm dụng chân trái.
Thủ thành Thibaut Courtois thừa nhận kế hoạch rời Chelsea để trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid trong tương lai. Courtois gia nhập Chelsea năm 2011 và thời hạn hợp đồng hiện tại vẫn còn đến năm 2018.
Andres Iniesta thừa nhận chưa nghĩ đến việc trở thành huấn luyện viên như Pep Guardiola hay Luis Enrique sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ. Iniesta cho biết chỉ tập trung vào những mục tiêu ngắn hạn để tiếp tục giành những danh hiệu cùng Barcelona.
HLV Claudio Ranieri thừa nhận vẫn rất hài lòng dù bại trận bởi Leicester đã có màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian đầu trận khi dẫn trước Chelsea tại đấu trường League Cup với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Okazaki.
Sau cú đúp cùng một pha kiến tạo giúp Chelsea đánh bại Leicester tại League Cup, Cesc Fabregas tỏ ra hết sức tự tin khi tuyên bố: "Tôi biết bản thân mình có thể làm được những gì".

Diem tin bong da sang 219 DT Futsal Viet Nam dung buoc o World Cup hinh anh 2
HLV Conte tuyên bố Fabregas vẫn không được đảm bảo tương lai.
Đối mặt với học trò cũ Nicklas Bendtner tại League Cup, HLV Arsene Wenger cho rằng chân sút người Đan Mạch sẽ thành công tại Nottingham Forest sau quãng thời gian thất bại trong màu áo Arsenal và Wolfsburg.
HLV Jurgen Klopp tỏ ra hết sức hài lòng khi Liverpool đánh bại Derby County tại League Cup với tỉ số 3-0 sau những pha lập công của Ragnar Klavan, Coutinho và Origi.
Tổng hợp


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X