Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 17/12: Ralf Rangnick giúp MU chiêu mộ Erling Haaland

Thứ Sáu 17/12/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/12/2021.

Ralf Rangnick giúp MU chiêu mộ Erling Haaland


Ralf Rangnick giúp MU chiêu mộ Erling Haaland

Ralf Rangnick giúp MU chiêu mộ Erling Haaland

Theo tờ Bild, MU hiện là CLB trả giá nghiêm túc duy nhất trong thương vụ giành tiền đạo Erling Haaland. HLV Ralf Rangnick trực tiếp thuyết phục cầu thủ sinh năm 2000 tới Old Trafford. Chân sút dự kiến sẽ rời Dortmund ở  chuyển nhượng hè 2022, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. 


Man City chưa từ bỏ Harry Kane


El Nacional cho hay, Pep Guardiola vẫn quan tâm đến Harry Kane và xem đội trưởng tuyển Anh là cầu thủ hoàn hảo để phù hợp với chiến thuật của ông tại Etihad. Man xanh dự kiến sẽ chi 80 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2022.


HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Newcastle


Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, người ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng NewcastleHLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, người ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.
Thomas Tuchel chỉ ra lý do Chelsea không thể thắng Everton


Chelsea hòa 1-1 trước Everton

Chelsea hòa 1-1 trước Everton

HLV Thomas Tuchel cho rằng khả năng dứt điểm yếu kém là lý do lớn nhất khiến Chelsea để Everton cầm hòa 1-1 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.


3 ngôi sao của Liverpool bỏ lỡ trận đấu với Newcastle do Covid


Virgil van Dijk, Fabinho và Curtis Jones đã bỏ lỡ trận đấu Liverpool vs Newcastle ở vòng 17 Ngoại hạng Anh do các vấn đề liên quan đến Covid-19.


HLV Thomas Tuchel chỉ ra 4 cái tên của Chelsea dương tính với Covid-19


Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Thomas Tuchel xác nhận 4 cầu thủ của Chelsea dương tính với Covid-19, ông nói: “Romelu Lukaku, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi và Ben Chillwell đều đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước cuộc đụng độ với Everton. Họ đã cách ly và tiến hành điều trị. Đó là điều mà chúng tôi không hề mong muốn, nhưng trong bóng đá bạn phải chấp nhận những tình huống như thế này”.


Đề nghị hoãn tất cả các trận đấu ở vòng 18 Premier League


HLV Thomas Frank muốn hoãn các trận đấu ở vòng 18 EPL

HLV Thomas Frank muốn hoãn các trận đấu ở vòng 18 EPL

HLV Thomas Frank của Brentford mong muốn phía Premier League hoãn tất cả các trận đấu ở vòng 18 trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.


Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19


Đội chủ sân Bernabeu đã xác nhận có thêm 4 ca dương tính với virus corona, danh sách các cầu thủ nhiễm bệnh bao gồm Gareth Bale, Marco Asensio, Rodrygo và Andriy Lunin. Trợ lý HLV Davide Ancelotti, con trai của Carlo Ancelotti cũng đã có kết quả dương tính.
Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19
Trận đấu Real Madrid vs Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này có thể bị hoãn lại, lý do là bởi đội bóng thành Madrid đang có quá nhiều ca dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X