Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 27/5: Mourinho chính thức ký hợp đồng với M.U

Thứ Sáu 27/05/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Diem tin Bongda24hvn sang 275 Mourinho chinh thuc ky hop dong voi MU hinh anh
Mourinho đàm phán xong với M.U, hợp đồng sẽ được công bố vào hôm nay

HLV Mourinho chính thức ký hợp đồng với M.U: Cách đây vài giờ, HLV Mourinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng để dẫn dắt M.U từ mùa giải tới. Theo dự kiến, thông tin chính thức sẽ được BLĐ Qủy đỏ thông báo vào cuối giờ chiều hôm nay.

Rio Ferdinand chúc mừng Mourinho: Cựu trung vệ 37 tuổi đánh giá Mourinho sẽ là HLV để giúp M.U trở lại với đỉnh cao. Ferdinand cũng là một trong những người đầu tiên lên tiếng sau khi thông tin chiến lược gia người Bồ hoàn tất hợp đồng với M.U được tiết lộ.

Cúp FA đổi luật: Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định thay đổi luật tại giải đấu lâu đời nhất thế giới. Cụ thể từ vòng tứ kết, nếu có hai đội hòa nhau trong 90 phút sẽ thi đấu hiệp phụ và đá luân lưu ngay chứ không tổ chức đá lại như trước kia.

Ronaldo đá đểu Barca: Siêu sao người Bồ khẳng định chức vô địch Champions League sẽ đáng giá hơn rất nhiều cú đúp danh hiệu La Liga và cúp Nhà vua mà Barca vừa giành được.

Fabian Delph bị loại khỏi ĐT Anh: HLV Roy Hodgson đã chính thức loại cầu thủ đầu tiên là Fabian Delph vì chấn thương háng. Do không kịp hồi phục nên tiền vệ Man City đã lỡ hẹn với Euro 2016.

ĐT Việt Nam lại đá tập với U19 Việt Nam: Vào lúc 16h chiều mai (28/5) trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ lại có trận đá tập với U19. Ở trận đấu trước cách đây 2 ngày, hai đội đã bất phân thắng bại.

Tiền vệ Tuấn Anh vẫn được ra sân tại Yokohama: Cầu thủ thuộc biên chế HAGL khẳng định không có chuyện anh “ngồi chơi xơi nước” tại Nhật Bản. Ngược lại, Tuấn Anh vẫn phải ra sân hàng tuần trong trận đấu của đội hình phụ và đội trẻ.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X