Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h.vn sáng 10/4: Messi và Ronaldo lập kỷ lục trái ngược

Chủ Nhật 10/04/2016 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/4.

Ronaldo cán mốc 30 bàn tại La Liga. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 30 bàn thắng trong 6 mùa giải liên tiếp tại La Liga với bàn thắng vào lưới Eibar, góp phần giúp Real Madrid giành thắng lợi 4-0 và rút ngắn khoảng cách điểm với đội đầu bảng Barcelona xuống chỉ còn 4 điểm, khi mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc.

Lionel Messi da khong ghi ban trong 4 tran lien tiep
Lionel Messi đã không ghi bàn trong 4 trận liên tiếp


Messi trải qua chuỗi 362 phút tịt ngòi.
Không những Barca bất ngờ thúc thủ trên sân của Real Sociedad với tỷ số 0-1, cá nhân Lionel Messi còn tiếp tục trải qua những tuần lễ tồi tệ khi đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp anh tịt ngòi trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Điều đó có nghĩa là đương kim quả bóng vàng FIFA đang trải qua phong độ ghi bàn kém cỏi nhất kể từ năm 2011.

Juventus lội ngược dòng thành công trước AC Milan.
Đội quân của HLV Allegri tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng bằng cách đánh bại Rossoneri dù bị dẫn trước từ cú đánh đầu của Alex. Các bàn thắng đến từ Mandzukic và Pogba chia đều cho mỗi hiệp giúp Juventus có được 76 điểm và coi như chắc chắn chạm một tay vào cú Scudetto.

Công Phượng chính thức không đối đầu với Tuấn Anh. Khán giả Việt Nam đã vỡ mộng trước thông tin rằng Công Phượng và Tuấn Anh sẽ không thể chạm trán nhau ở trận đấu tập trên đất Nhật Bản giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC. Công Phượng không thể kịp bình phục để ra sân trong khi Tuấn Anh cũng chưa chắc sẽ được sử dụng.

Mourinho lên tiếng về hợp đồng với M.U. Mới đây “người đặc biệt” đã đích thân lên tiếng rằng giữa ông và M.U chưa hề có giao kèo nào cả. Dù vậy, trong bài phát biểu trên Sky Sports, ông vẫn nói rằng mong ước lớn nhất của mình là được tiếp tục làm việc ở Anh.

Danh sách sơ bộ U19 Việt Nam có hơn 10 tân binh. HLV Hoàng Anh Tuấn đã gửi danh sách sơ bộ với 32 cái tên của đội U19 Việt Nam cho VFF, với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh nằm rải rác ở các lò đào tạo trẻ như PVF, Viettel, Hà Nội T&T hay SHB Đà Nẵng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X