Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 28/5: Rashford chưa chắc được tham dự Euro 2016

Thứ Bảy 28/05/2016 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Khả năng dự EURO 2016 của Rashford vẫn đang bỏ ngỏ
Diem tin Bongda24h toi ngay 285 Rashford chua chac duoc tham du Euro 2016 hinh anh
Marcus Rashford vẫn chưa chắc được dự VCK EURO 2016
Trong lần đầu ra mắt tuyển Anh, tiền đạo Rashford đã ngay lập tức tỏa sáng với một bàn thắng. Nhưng HLV Roy Hodgson vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Rashford. Vị chiến lược gia 68 tuổi vẫn đang cân nhắc về trường hợp của sao trẻ M.U ở giải đấu trên đất Pháp.

Diego Simeone ngại nhất Casemiro

Phát biểu trước trận chung kết Champions League 2016, HLV Diego Simeone đánh giá rất cao tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Vị chiến lược gia người Argentina cho rằng Casemiro mang đến cho Los Blancos sự cân bằng giữa công và thủ. Đặc biệt cầu thủ này giúp Real chuyển từ phòng ngự sang phản công một cách nhanh chóng.

Sir Alex lên tiếng khen ngợi Wenger

Trong một phát biểu mới đây, Sir Alex đã dành cho HLV Wenger những lời khen. Cựu HLV của M.U cho rằng vị trí Á quân Premier League mà Arsenal có được có dấu ấn rất lớn từ “Giáo sư”. Vị chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định ít người có thể dẫn dắt Pháo thủ thành công như nhà cầm quân người Pháp.

Argentina lao đao vì Messi
tien dao Messi hinh anh 2
Messi chấn thương sau một pha va chạm mạnh
Khả năng đá Copa America 2016 của tiền đạo Messi đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tiền đạo của Barca dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Argentina với Honduras hôm thứ Sáu. Nếu Messi vắng mặt ở vòng bảng, Argentina cũng không cần phải quá lo lắng bởi ở bảng đấu của họ, chỉ có Chile là đối thủ đáng gờm. Thử thách thật sự chỉ xuất hiện ở vòng knock-out và đó là lúc họ cần Messi nhất.

Tottenham đá Champions League tại Wembley

Tottenham sẽ không thể đá những trận đấu tại Champions League 2016/17 ở sân White Hart Lane. Nguyên nhân là do SVĐ này đang trong quá trình nâng cấp. Tottenham sẽ phải đá những trận đấu ở cúp châu Âu ở sân Wembley.

Ronaldo không thích Simeone
tien dao Messi hinh anh 3
Ronaldo cực ghét Simeone
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Ronaldo khẳng định anh không thích chiến thuật của HLV Simeone. Cựu sao M.U cho rằng lối chơi mà vị chiến lược gia người Argentina áp dụng ở Atletico là xấu xí và không xứng đáng được nhân rộng.

Arsenal muốn có Ricardo Rodriguez

Báo chí Đức đưa tin, Arsenal đang sẵn sàng làm mọi cách để có được chữ ký của hậu vệ trái Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, Pháo thủ có thể chi tới 28 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool muốn có hàng thải của Man City

Tờ Goal đưa tin, Liverpool bất ngờ muốn có tiền đạo Edin Dzeko. Chân sút người Bosnia không có được chỗ đứng ở Etihad và phải chuyển tới Roma theo dạng cho mượn. Hè này, hợp đồng cho mượn của anh sẽ hết hiệu lực và The Kop đang muốn đưa Dzeko về Anfield.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X