Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 27/7: Arsenal nhận đòn đau từ sao Lyon

Thứ Tư 27/07/2016 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/7.

Balotelli muốn gia nhập Besiktas
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh
Balotelli muốn tới Thổ Nhĩ Kỳ
Chủ tịch Fikret Orman của Besiktas khẳng định tiền đạo Mario Balotelli muốn gia nhập đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Liverpool tuyên bố sẽ bán cầu thủ người Italia ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, họ muốn nhận 10 triệu bảng trong thương vụ này.

Pep Guardiola lên tiếng trấn an NHM Man City

Trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola tự tin có thể mang về thêm những bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad mới đưa về hai ngôi sao lớn là Gundogan và Nolito.

HLV Conte lo ngại việc phá giá cầu thủ
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 2
Thương vụ Higuain khiến Conte lo lắng
Chứng kiến thương vụ Gonzalo Higuain gia nhập Juventus với mức giá lên tới 90 triệu euro, và có thể là Paul Pogba đến M.U với mức giá 120 triệu euro, HLV Conte của Chelsea tỏ ra lo ngại với cách mua sắm của nhiều đội bóng lớn.

Evra vui mừng khi Juventus mua thành công Higuain

Sau khi Juventus chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain, hậu vệ trái Evra của đội bóng thành Turin đã tỏ ra rất vui mừng. Anh khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội ĐKVĐ Serie A.

Arsenal nhận đòn đau từ thương vụ sao Lyon
 Diem tin Bongda24h toi ngay 277 Arsenal nhan don dau tu sao Lyon hinh anh 3
Lyon không bán Lacazette cho Arsenal
Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, Arsenal đã hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon với mức giá lên tới 35 triệu euro. Đây là động thái nâng cấp hàng công trước sức ép từ NHM. Tuy nhiên, đội bóng của nước Pháp đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại diện nước Anh.

Chelsea muốn có tiền vệ William Carvalho

Tờ Daily Mirror đưa tin, Chelsea bất ngờ muốn có tiền vệ William Carvalho. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả người, The Blues dự định chi ra 30 triệu bảng.

Mane từ chối M.U để cập bến Liverpool
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 4
Sadio Mane từ chối M.U để tới Liverpool
Tiền vệ Mane khẳng định anh nhận được lời đề nghị từ M.U trước Liverpool, nhưng ngôi sao người Senegal tiết lộ rằng anh đã từ chối Quỷ đỏ để cập bến The Kop. Nguyên nhân mà Mane chọn Liverpool là do anh thích làm việc với Jurgen Klopp hơn Jose Mourinho.

Bayern sẽ không mua thêm cầu thủ

Đích thân HLV Carlo Ancelotti của Bayern khẳng định đội bóng của ông sẽ không mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trước đó, “hùm xám” đã đưa về hai bản hợp đồng lớn, đó là trung vệ Mats Hummels từ Dortmund và tiền vệ Sanches từ Benfica.

Nguyễn Huyền

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X