Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 25/4: Ronaldo và Benzema vẫn có mặt ở trận với Man City

Thứ Hai 25/04/2016 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/4.


Ronaldo và Benzema vẫn có mặt ở trận với Man City. Dù có những nghi ngại về thể lực sau khi mới bình phục chấn thương song hai ngôi sao trên vẫn được HLV Zidane điền tên vào danh sách đội hình của Real Madrid hành quân tới sân Etihad của Man City tại trận bán kết lượt đi Champions League mùa này. 

Ronaldo Benzema
Ronaldo và Benzema vẫn sẽ tới Anh đá với Man City

Người cũ Real lo lắng cho tương lai HLV Zidane. Ngôi sao lừng danh một thời Luis Figo rất vui mừng trước những gì Zidane đang làm được tại Real Madrid. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng cảnh báo một mùa giải không thành công cũng có thể khiến người đồng đội cũ của mình mất việc.

Cựu cầu thủ Fabrizio Ravanelli khuyên Juventus không nên bán Paul Pogba. Theo ông, ngôi sao người Pháp sẽ là mắt xích quan trọng để “Bà đầm già” giành chức vô địch Champions League trong tương lai. Ngoài ra, Ravanelli cũng tin rằng bộ đôi Edinson Cavani và Lucas Biglia là những nhân tố rất phù hợp với Juve.

West Ham tìm ra đối thủ đá đá khai trương sân Olympic.
Đầu mùa sau, đội bóng thành London sẽ chuyển từ sân Upton Park sang sân mới Olympic với giá thuê là 2,5 triệu bảng mỗi mùa có thời hạn trong vòng 99 năm. West Ham sẽ chào đón người khổng lồ của Italia là Juventus tới đá trận khai trương sân vào mùa hè này.

HLV Louis Van Gaal
HLV Van Gaal tin mình đã làm tốt nhất có thể tại M.U

Van Gaal tin mình đã làm tốt công việc tại M.U. Nửa đỏ thành Manchester chưa thể đáp ứng kỳ vọng ở mùa giải này với việc hiện chỉ đứng thứ 5 trên BXH Premier League. Nhưng theo chiến lược gia người Hà Lan, ông đã không thể chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với chiến thuật của mình và đã làm những gì tốt nhất cho đội bóng.

Champions League là cái kết hoàn hảo cho Guardiola. Đó là mơ ước của tiền đạo Robert Lewandowski đang chơi cho Bayern Munich. Anh cùng đồng đội đang quyết tâm giành lấy chức vô địch châu Âu như món quà chia tay HLV Guardiola sẽ chuyển sang dẫn dắt Man City vào mùa sau.

Hiddink giảm gánh nặng khi thi đấu cho Fabregas. HLV tạm quyền của Chelsea nhắn nhủ tiền vệ Fabregas rằng không cần phải quá lo lắng về việc lui về phòng ngự mà hãy tập trung hoàn toàn vào việc tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Trước đây, chính phải lùi sâu tham gia tranh bóng đã khiến ngôi sao này sa sút phong độ thảm hại thời HLV Mourinho.

“Chân gỗ” Bendtner bị thanh lý hợp đồng. Cựu tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal mới bị Wolfsburg sa thải vì lý do liên tục vi phạm kỷ luật. Anh đã từng vài lần đi tập trễ do ngủ muộn hay đăng một bức ảnh lái chiếc xe Mercedes lên mạng xã hội dù đó là đối thủ của hãng Volkswagen - chủ sở hữu CLB. Sau một thời gian đình chỉ, Wolfsburg đã chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ 29 tuổi.

Bongda24h.vn
⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhất và nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X