Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 2/5: Vardy đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất năm

Thứ Hai 02/05/2016 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/5.
 

Diem tin Bongda24h toi ngay 25 Vardy doat danh hieu cau thu hay nhat nam hinh anh
Tiền đạo Vardy và danh hiệu của FWA

Jamie Vardy nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất năm: Tiền đạo Jamie Vardy vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015/2016 do Hiệp hội các cây viết thể thao Anh (FWA) bình chọn. Tuyển thủ Anh nhận 36% phiếu bầu từ 290 nhà báo để vượt qua 2 người đồng đội Riyad Mahrez và N’Golo Kante.

Messi và Ronaldo khó bùng nổ nếu đến Serie A: Tiền đạo Dybala vừa khẳng định Messi và Ronaldo sẽ không thể ghi nhiều bàn như thế trong sự nghiệp nếu chuyển tới Italia chơi bóng của các CLB Serie A có chiến thuật phòng ngự rất hay.

Wenger ở lại Arsenal tới hết mùa sau: Tờ Telegraph cho hay, HLV Arsene Wenger sẽ không rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay bất chấp làn sóng phản đối ngày càng nhiều tại Emirates. Thay vào đó ông sẽ dẫn dắt Pháo thủ thành London đến hết mùa 2016/17.

Xem Atletico thích hơn Tiki-Taka: HLV kỳ cựu Giovanni Trapattoni tỏ ra rất thích thú với phong cách và lối chơi mà Diego Simeone xây dựng ở Atletico Madrid. Theo vị HLV người Italia thì thức bóng đá của Atletico còn hấp dẫn hơn cả triết lý Tiki-Taka mà Pep đã xây dựng ở Barca và Bayern Munich.

Lee Nguyễn có thể dự Copa America 2016: Tiền vệ gốc Việt Nam Lee Nguyễn đã được HLV Klinsmann triệu tập vào danh sách sơ bộ ĐT Mỹ chuẩn bị cho Copa America 2016. Cựu tiền vệ HAGL nằm trong số 40 cái tên trong danh sách sơ bộ của đội bóng xứ cờ hoa để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng trên sân nhà vào tháng 6 tới.

UEFA chỉ định trọng tài bắt trận Real vs Man City: UEFA đã chỉ định trọng tài Damir Skomina người Croatia sẽ điều khiển trận bán kết lượt về Champions League tại Bernabeu vào thứ 4 tới. Điều đặc biệt, trọng tài Skomina chính là người đã cầm còi trận đấu giữa hai đội tại vòng bảng mùa giải 2012/2013. Năm đó, Real đã vượt qua Man City với tỷ số nghẹt thở 3-2 ở những phút bù giờ cuối cùng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X