Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 24/8: Bị Liverpool ruồng bỏ, Balotelli cầu cứu M.U

Thứ Tư 24/08/2016 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 24/8.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Matuidi. Tờ Goal mới đây đã đưa tin “bà đầm già thành Turin” đang cố gắng thuyết phục Paris Saint-Germain nhượng lại tiền vệ Blaise Matuidi với giá 30 triệu euro. Đội bóng Italia hiện vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm một cái tên đủ sức thay thế lỗ hổng mà Paul Pogba để lại.
Diem tin Bongda24h toi ngay 248 Bi Liverpool ruong bo, Balotelli cau cuu MU hinh anh
Juventus nhắm mua Matuidi thay Pogba

Balotelli muốn chuyển tới M.U. Theo tờ Gazzetta dello Sport, tiền đạo đang bị thất sủng của Liverpool là Balotelli đang rất muốn đầu quân cho Man United. Người đại diện Mino Raiola đã giới thiệu Super Mario cho Mourinho không ít lần trong thời gian gần đây nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn đang tỏ ra phân vân trong thương vụ này.
Diem tin Bongda24h toi ngay 248 Bi Liverpool ruong bo, Balotelli cau cuu MU hinh anh 2
Balotelli muốn tái hợp Mourinho tại M.U

Arsenal trở lại với thương vụ Manolas. Sau khi bất lực trong việc thuyết phục Valencia nhả Shkodran Mustafi, Arsenal đã buộc phải dồn lực sang các mục tiêu khác trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Tờ The Sun cho biết Pháo thủ đã liên hệ với Kostas Manolas và đang chờ những phản hồi tích cực từ phía Roma.
Diem tin Bongda24h toi ngay 248 Bi Liverpool ruong bo, Balotelli cau cuu MU hinh anh 3
Công cuộc săn trung vệ của Arsenal vẫn tiếp diễn

Rời Man City, Nasri sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ. Chủ tịch Fikret Orman của Besiktas hiện đang có mặt tại Anh để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Samir Nasri từ Man City. Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ rời khỏi sân Etihad chỉ trong vài ngày tới.
Diem tin Bongda24h toi ngay 248 Bi Liverpool ruong bo, Balotelli cau cuu MU hinh anh 4
Nasri không tìm được chỗ đứng dưới thời Pep Guardiola

Sau Gareth Bale, Modric cũng sẽ được gia hạn hợp đồng. Theo tờ Marca, tiền vệ người Croatia sẽ là ngôi sao tiếp theo của Real Madrid được gia hạn hợp đồng hè này. Dự kiến, hai bên sẽ tiến hành đàm phán sau khi Kền kền trắng trói chân thành công một siêu sao khác là Gareth Bale.
Diem tin Bongda24h toi ngay 248 Bi Liverpool ruong bo, Balotelli cau cuu MU hinh anh 5
Modric sắp được Real gia hạn hợp đồng

M.U nhảy vào tranh tài năng trẻ với Liverpool. Theo tờ Daily Mail, đội bóng thành Manchester đã bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của hậu vệ Ryan Sessegnon của Fulham. Sao trẻ 16 tuổi mới chỉ xuất hiện ở đội một của đội chủ sân Craven Cottage song đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải hạng Nhất. Được biết, Liverpool cũng đang quan tâm sát sao tới tài năng trẻ sáng giá người Anh này.
Diem tin Bongda24h toi ngay 248 Bi Liverpool ruong bo, Balotelli cau cuu MU hinh anh 6
Ryan Sessegnon lọt vào tầm ngắm của Man United

Bongda24h.vn

Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X