Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 24/5: Ronaldo có thể lỡ chung kết Champions League

Thứ Ba 24/05/2016 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/5.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Gotze sẽ không gia nhập Liverpool. Trong bối cảnh Gotze không được ra sân thường xuyên tại Bayern Munich, HLV Jurgen Klopp hy vọng sẽ thuyết phục được anh tới Liverpool tham gia cuộc cách mạng nhân sự ông đang tiến hành. Tuy nhiên, cha của cầu thủ này mới lên tiếng phủ nhận chuyện đó đồng thời khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Đức dưới triều đại tân HLV Carlo Ancelotti.

Ronaldo có nguy cơ bỏ lỡ chung kết Champions League.
Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, ngôi sao Ronaldo đã phải tập tễnh rời sân pha va chạm với đồng đội Carvajal. Được biết, anh đã thêm một lần tái phát chấn thương căng cơ đùi đã gặp phải trước Villarreal hồi tháng 4 và đứng trước nguy cơ không thể tham dự trận chung kết đấu trường số 1 châu Âu với Atletico Madrid đêm thứ 7 này.

Ronaldo chan thuong
Ronaldo đứng trước nguy cơ nghỉ trận với Atletico

Bayern chưa ngừng mua sao hè này. Dù đã chi tới 70 triệu Euro để mang về bộ đôi được nhiều ông lớn theo đuổi là Sanches và Hummels song chủ tịch “Hùm xám” là Rummenigge mới tiết lộ họ vẫn sẽ tìm kiếm thêm những cầu thủ chất lượng phù hợp với tham vọng của CLB.

M.U sẵn sàng chi đậm để có Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này và có thể đoàn tụ cùng thầy cũ Mourinho tại M.U. Để chiều lòng tân HLV của mình, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng thưởng cho Ibra khoản tiền lót tay 8 triệu bảng sau thuế cùng với mức lương 250 nghìn bảng/ tuần.

Everton tính gây sốc với trụ cột Man City. Với sự xuất hiện của ông chủ mới Moshiri gốc Iran, Everton quyết tâm trở thành một đội bóng có máu mặt tại nước Anh và không ngại chi nhiều tiền để mua sắm ngôi sao. Họ tính chi ra tới 40 triệu bảng cho Man City để có được thủ môn Joe Hart cũng như trả anh mức lương kỷ lục CLB: 200 nghìn bảng/ tuần.

Nicolas Gaitan
Gaitan chuẩn bị gia nhập Atletico thay vì M.U

Mục tiêu của M.U chuẩn bị gia nhập Atletico. Báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đưa tin Benfica đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 25 triệu Euro mà Atletico đưa ra cho trường hợp của tiền vệ Gaitan. Và đồng đội Salvio mới tiết lộ anh chuẩn bị tới sân Vicente Calderon thay vì đi theo lời mời gọi của ông lớn bóng đá Anh Man United.

Xác định cái tên đầu tiên rời Barca hè này. Giám đốc kỹ thuật Fernandez của đội bóng xứ Catalan xác nhận cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Sandro sẽ ra đi sau 6 năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới. Mùa này, anh được ra sân 20 lần nhưng chủ yếu từ ghế dự bị cho tới trước khi dính chấn thương cơ đùi nghiêm trọng.

Valencia chính thức công bố HLV mới. Trang web chính thức của Valencia xác nhận họ đã đôn Pako Ayestaran từ tạm quyền lên thành HLV trưởng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Kể từ sau khi lên thay Gary Neville bị sa thải, ông đã giúp Valencia có thành tích tương đối khả quan tại La Liga, bứt lên 2 bậc so với trước đó. 


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X