Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 21/7: Trận derby Manchester tại Trung Quốc có thể bị hủy

Thứ Năm 21/07/2016 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 21/7.

Dortmund chính thức đón Mario Gotze trở lại. Trang chủ đội bóng áo vàng đen vừa công bố thông tin này. Tiền vệ người Đức sẽ đầu quân cho Die Borussen với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được biết, Dortmund đã phải bỏ ra 26 triệu bảng để thuyết phục kình địch Bayern Munich nhả người.
Diem tin Bongda24h toi ngay 217 Tran derby Manchester tai Trung Quoc co the bi huy hinh anh
Gotze và Reus đã được đoàn tụ

HLV Sam Allardyce sẽ được bổ nhiệm trong vòng 24 giờ tới. Tờ Sky Sports khẳng định Liên đoàn bóng đá Anh đã thống nhất việc bổ nhiệm HLV Sam Allardyce là HLV trưởng của Tam Sư. Được biết, FA đã liên hệ đàm phán với Sunderland và đang đi đến việc thống nhất những điều khoản cuối cùng.
Diem tin Bongda24h toi ngay 217 Tran derby Manchester tai Trung Quoc co the bi huy hinh anh 2
Sam Allardyce sẽ kế vị chiếc ghế huấn luyện của Roy Hodgson.


Juventus chuẩn bị đón thêm tân binh. Trang Twitter chính thức của Juventus vừa đăng tải những hình ảnh cho thấy tiền vệ chạy cánh Marko Pjaca đã đến kiểm tra y tế tại trung tâm Jmedical. Cầu thủ 21 tuổi này đã có màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016 và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của “Bà đầm già thành Turin”. Được biết, Bianconeri đã phải chi ra số tiền khoảng 20 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ trẻ này từ Dinamo Zagreb.
Diem tin Bongda24h toi ngay 217 Tran derby Manchester tai Trung Quoc co the bi huy hinh anh 3
Pjaca hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở Juventus

Trận derby Manchester tại Trung Quốc có thể bị hủy. Man United và Man City dự kiến sẽ chạm trán nhau tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc vào đầu tuần tới. Tuy nhiên, mưa lớn và bão giật tại thành phố này đang khiến cho trận derby kịch tính sắp tới đứng trước nguy cơ không thể diễn ra. Hiện tại, đã có hai trận đấu ở giải VĐQG Trung Quốc bị hủy do sân đấu bị ngập nước. Hàng loạt chuyến tàu và chuyến bay tới Bắc Kinh cũng đã bị hủy bỏ do thời tiết xấu.
Diem tin Bongda24h toi ngay 217 Tran derby Manchester tai Trung Quoc co the bi huy hinh anh 4
Trận derby Manchester có thể bị hủy


Higuain sẵn sàng chuyển đến Arsenal. Truyền thông Italia đưa tin tiền đạo người Argentina đang thực sự cân nhắc đầu quân cho đội bóng thành London mùa hè này. Được biết, Napoli cũng không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp Juventus nên cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị tới từ phía Pháo thủ. Tuy nhiên, HLV Wenger có lẽ sẽ rút lui do phí phá vỡ hợp đồng trị giá 78 triệu bảng của Higuain thực sự là quá lớn.
Diem tin Bongda24h toi ngay 217 Tran derby Manchester tai Trung Quoc co the bi huy hinh anh 5
Higuain sẵn sàng đầu quân cho Arsenal


Juventus và Everton tranh giành chữ ký của Sissoko. Tờ The Guardian đưa tin Juventus đang dự tính sẽ chiêu mộ Sissoko để thay thế cho Paul Pogba. Trong khi đó, Everton cũng tính bạo chi để nâng cấp tuyến giữa. Được biết, cả hai đội bóng trên đều sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 35 triệu bảng mà Newcastle đưa ra. Do vậy, quyết định bến đỗ tương lai sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tiền vệ người Pháp.
Diem tin Bongda24h toi ngay 217 Tran derby Manchester tai Trung Quoc co the bi huy hinh anh 6
Sissoko trở thành món hàng hot sau kỳ Euro thành công


Xuân Phong

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X