Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 19/8: Liverpool bán thành công “sao xẹt” Benteke

Thứ Sáu 19/08/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 19/8.

Chelsea đại chiến Napoli giành Maksimovic. Theo tờ Sky Sport Italia, trung vệ Nikola Maksimovic của Torino. Được biết, Napoli đã sẵn sàng bỏ ra 23 triệu euro để chiêu mộ người Serbia nhưng vẫn chưa để đánh bại hoàn toàn Chelsea trong cuộc đua này.
Diem tin Bongda24h toi ngay 198 Liverpool ban thanh cong sao xet Benteke hinh anh
Maksimovic đang là mục tiêu của Chelsea

Liverpool bán thành công “sao xẹt” Benteke. HLV Alan Pardew vừa chính thức đăng đàn xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Benteke của Liverpool. Chân sút người Bỉ đã bị mất vị trí chính thức vào tay đàn em Origi kể từ khi HLV Klopp đến nắm quyền tại sân Anfield. Dự kiến, thương vụ này sẽ mang lại cho Liverpool 27 triệu bảng và 5 triệu nữa tùy thuộc vào thành tích của Benteke tại sân Selhurst Park.
bao bong da hinh anh 2
Benteke đã bị Klopp đẩy khỏi sân Anfield


Barcelona tìm kiếm người thay thế Bravo. Tờ Daily Mirror mới đưa tin Barca đang nhắm đến thủ môn Jasper Cillessen để thay thế Claudio Bravo. Thần gác đền kỳ cựu người Chile hiện đang lọt vào tầm ngắm của Pep Guardiola và có thể sẽ chuyển đến sân Etihad bất cứ lúc nào.

HLV Conte xác nhận muốn có thêm hậu vệ. Trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Ý thừa nhận đang lo lắng khi nắm trong tay những hậu vệ thiếu kinh nghiệm. Vì thế, nhiều khả năng ông sẽ chiêu mộ thêm một ngôi sao chất lượng nữa để san sẻ gánh nặng chỉ huy hàng thủ với đội trưởng John Terry.

Sao trẻ Gnabry chuẩn bị rời Arsenal. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã gia nhập sân Emirates từ năm 2011 và đã khoác áo đội một tổng cộng 18 lần, trong đó có 6 lần xuất phát tại Premier League. Tuy vậy, anh chưa thể chứng tỏ mình đủ khả năng để góp mặt thường xuyên hơn ở đội một. HLV Wenger rất muốn giữ Gnabry ở lại để phòng bị tình hình chấn thương nhưng cầu thủ người Đức đang tính toán sẽ tới chơi cho một đội bóng khác theo dạng cho mượn để củng cố tương lai.
bao bong da hinh anh 3
Gnabry sắp chia tay Arsenal


Liverpool chi tiền đón sao trẻ tiềm năng từ Hà Lan. Tờ Daily Express khẳng định đội bóng thành phố cảng vẫn sẽ tiếp tục cải tổ lực lượng trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Klopp là sao trẻ El Ghazi của Hà Lan. Mức phí chuyển nhượng mà Ajax yêu cầu để sao trẻ 21 tuổi ra đi chỉ là 15.5 triệu bảng. Với số tiền bán Benteke, The Kop thừa sức chiêu mộ cầu thủ chạy cánh tiềm năng của bóng đá Hà Lan.
bao bong da hinh anh 4
El Ghazi (phải) là sao trẻ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Hà Lan

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X