Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 16/5: Tân HLV Chelsea thoát nỗi lo tù tội

Thứ Hai 16/05/2016 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày thứ hai (16/5).

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Thần đồng của M.U được gọi lên ĐT Anh. HLV Roy Hodgson vừa công bố danh sách sơ bộ 26 cầu thủ của ĐT Anh sẽ dự VCK Euro 2016. Trong đó, cái tên gây bất ngờ nhất là tiền đạo mới nổi Marcus Rashford trong khi Andros Townsend được triệu tập để thay thế cho Danny Welbeck chấn thương dài hạn. Trước hạn chót 1/6, Hodgson sẽ gút lại 23 người chính thức tới Pháp mùa hè này.

Rashford M.U vs Aston Villa
Phong độ ấn tượng, Rashford đã được lên ĐT Anh

Thủ môn Liverpool quyết lấy nỗi đau làm động lực. Hồi cuối tháng 2, Liverpool đã thất bại trong trận chung kết cúp Liên đoàn trước Man City sau loạt 11m cân não. Thủ môn Simon Mignolet tin rằng chính nỗi buồn đó sẽ giúp họ thêm quyết tâm để vượt qua Sevilla ở trận đấu quyết định danh hiệu vô địch Europa League mùa này.

“Tottenham đẳng cấp hơn so với Arsenal”. Ở vòng đấu cuối của Premier League 2015/16, Arsenal (thắng Aston Villa 5-0) đã tận dụng thành công cú sẩy chân của Tottenham (thua Newcastle 1-5) để chiếm lấy ngôi á quân. Tuy nhiên, theo cựu HLV Harry Redknapp thì Spurs hiện nay có đẳng cấp cao hơn so với kình địch phía Bắc London của mình.

Conte thoát án tù vì gian lận thể thao.
Tân HLV Chelsea đã bị buộc tội thiếu trách nhiệm trong vụ dàn xếp tỉ số của các học trò cũ tại Siena mùa giải 2010/11 và đối mặt với án phạt 6 tháng tù. Tuy nhiên, Conte vẫn luôn phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái nào trong vụ này và mới được xử trắng án.

Roi moi truong bong da Italia, Conte se tiep tuc cau chuyen ve ngai ba tuoc xu Lecce.
HLV Conte đã thoát khỏi án tù do gian lận thể thao

West Ham chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal. Tiền vệ Havard Nordtveit sau khi rời M’gladbach đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với West Ham dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đây, anh từng là cầu thủ của Arsenal nhưng không có chỗ đứng và liên tục được đem cho mượn tại các đội bóng của Tây Ban Nha, Thụy Điển và Đức.

Robben khẳng định sẽ trở lại và lợi hại hơn. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã dính chấn thương cơ hồi đầu tháng và bỏ lỡ trận chung kết cúp Quốc gia sắp tới của Bayern Munich. Nhiều người lo ngại cho tương lai của Robben dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti song anh khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau khi bình phục.

Juventus không muốn chiêu mộ Pjanic. Đã có tin HLV Max Allegri của Juventus yêu cầu lãnh đạo chi tiền mua về tiền vệ Miralem Pjanic đang chơi cho Roma như một sự bổ sung thích hợp để tăng thêm tính sáng tạo cho đội bóng. Tuy nhiên, đích thân ông mới đây đã phủ nhận điều này.

“Leicester sẽ làm nên chuyện tại Champions League” là lời khẳng định của HLV Claudio Ranieri. Đội bóng này từng bị đánh giá rất thấp tại Premier League song đã viết nên câu chuyện cổ tích với chức vô địch và thuyền trưởng của họ tự tin sẽ để lại dấu ấn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X