Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 8/6: M.U đứng số 1 thế giới về giá trị thương hiệu

Thứ Tư 08/06/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những thông tin đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 8/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Diem tin Bongda24h toi 86 MU dung so 1 the gioi ve gia tri thuong hieu hinh anh
Man United tiếp tục đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu

M.U giữ vững vị trí số 1 về giá trị thương hiệu. Theo báo cáo thường niên của trang Brand Finance, Man United vẫn tiếp tục đứng số 1 thế giới với giá trị thương hiệu rơi vào khoảng 1.170 tỉ USD. Xếp ngay phía sau Quỷ đỏ là Real Madrid với 1.148 tỉ USD. Hai đại gia này bỏ khá xa những đội đứng dưới mà gần nhất là Barcelona với 993 tỉ USD. Các đội bóng Anh tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình với 6 cái tên nằm trong top 10 bảng xếp hạng này.
Diem tin Bongda24h toi 86 MU dung so 1 the gioi ve gia tri thuong hieu hinh anh 2
Jonathan Tah (trái) là người được gọi thay thế Antonio Rudiger

Xác định cầu thủ thay thế Rudiger ở tuyển Đức. HLV Joachim Low đã triệu tập trung vệ trẻ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen để thay thế Antonio Rudiger bị chấn thương ở buổi tập ngày hôm qua. Cầu thủ 20 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng tại sân BayArena khi giúp Leverkusen vươn tới vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Bundesliga.
Diem tin Bongda24h toi 86 MU dung so 1 the gioi ve gia tri thuong hieu hinh anh 3
Eric Bailly chính thức trở thành tân binh đầu tiên của M.U thời Mourinho

M.U chính thức có tân binh đầu tiên. Đội bóng thành Manchester vừa chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 là Eric Bailly. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đã tiêu tốn tới hơn 30 triệu bảng để thuyết phục Villarreal nhả người, con số nhiều hơn cả bản hợp đồng kỷ lục Rio Ferdinand của đội bóng.

Man United chi tiền tấn đón tiền đạo của Juve. Theo tờ Marca, Quỷ đỏ đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo trẻ Alvaro Morata. Được biết, Real Madrid đang tính mua lại Morata với giá 32 triệu euro trước khi bán cho đội bóng thành Manchester với số tiền rơi vào khoảng 60 triệu euro.
Diem tin Bongda24h toi 86 MU dung so 1 the gioi ve gia tri thuong hieu hinh anh 4
Paul Merson khuyên HLV Wenger không nên mua Vardy

Huyền thoại Arsenal không muốn Wenger mua Vardy. Danh thủ Paul Merson của Arsenal cho rằng tiền đạo Jamie Vardy không phù hợp với lối chơi ban bật nhiều chạm của Pháo thủ và khó có thể đạt được thành công nếu chuyển tới sân Emirates.

Nếu rời khỏi Old Trafford, Giggs sẽ không trở lại. Đây là lời khẳng định của cựu cầu thủ M.U, Gordon McQueen. Theo ông, trong quá khứ từng có rất nhiều cầu thủ của Man United rời khỏi Old Trafford để trau dồi kinh nghiệm huấn luyện nhưng rất ít người quay lại làm việc tại đây.
Diem tin Bongda24h toi 86 MU dung so 1 the gioi ve gia tri thuong hieu hinh anh 5
Đây là hình ảnh quen thuộc của Darmian trong năm đầu tiên khoác áo M.U

Mourinho xác định cái tên đầu tiên phải rời khỏi Old Trafford. Theo tờ Tuttosport, Matteo Darmian sẽ là cầu thủ đầu tiên bị đào thải trong chiến dịch thanh lọc lực lượng của HLV Jose Mourinho. Khả năng phòng thủ của ngôi sao người Italia là chấp nhận được nhưng chiến lược gia người Bồ không mấy ấn tượng với nền tảng thể lực dưới mức trung bình của Darmian.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X