Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 7/6: Chi 65 triệu Euro, Chelsea sẽ có Morata

Thứ Ba 07/06/2016 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Messi sẽ trở lại trong trận đấu với Panama: HLV Tata Martino tiết lộ rằng tiền đạo đội trưởng Lionel Messi chuẩn bị hồi phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân sau 3 ngày nữa, khi Argentina đón tiếp đội bóng yếu nhất bảng, Panama. Argentina coi như đã cầm chắc chiếc vé đầu bảng sau khi họ đánh bại Chile 2-0 ở trận ra sân dù thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Diem tin Bongda24h toi 76 Chi 65 trieu Euro, Chelsea se co Morata hinh anh
Morata muốn ở lại Juve nhưng phụ thuộc vào Real

Real muốn mua lại Morata và bán với giá 65 triệu Euro:
Giới truyền thông Ý và Tây Ban Nha cho hay CLB Real Madrid đang nhất quyết muốn kích hoạt điều khoản mua lại đối với tiền đạo Alvaro Morata trị giá 30 triệu Euro, để rồi họ sẽ bán tuyển thủ Tây Ban Nha cho Chelsea với giá 65 triệu. Trong khi đó, Juve tha thiết muốn giữ Morata và sẵn sàng trả riêng cho Real Madrid 15 triệu chỉ để giữ Morata ở lại.

Borussia Dortmund có Raphael Guerreiro với giá 12 triệu Euro: CLB Borussia Dortmund gần như đã có sự phục vụ của hậu vệ trái Raphael Guerreiro từ Lorient với giá 12 triệu Euro. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha là một mẫu hậu vệ cánh hiện đại với khả năng tấn công rất tốt với 10 bàn thắng qua 102 trận đấu tại Ligue 1 cho Lorient. Đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng nhằm giúp BVB có được sự cạnh tranh ở vị trí này vốn dĩ thuộc về Marcel Schmelzer.

Ryan Bertrand dính chấn thương: Tờ BBC cho hay hậu vệ Ryan Bertrand đã phải nghỉ buổi tập ngày hôm nay cùng đội tuyển Anh. Thay vào đó, Bertrand phải tập riêng cùng một trợ lý. Đây là trường hợp chấn thương duy nhất của Tam Sư hiện tại.

Chủ tịch AC Milan nhập viện vì bệnh tim:
Chủ tịch CLB AC Milan, ông Silvio Berlusconi vừa phải nhập viện vì bệnh tim. Mặc dù vậy theo tiết lộ của các bác sĩ, đây không phải sự cố nghiêm trọng. Ông Berluconi từng là thủ tướng Italia và nay đã gần như giao trọn quyền điều hành Rossoneri cho phó chủ tịch Galliani.
Diem tin Bongda24h toi 76 Chi 65 trieu Euro, Chelsea se co Morata hinh anh 2
Emre Mor là Messi phiên bản 2.0

Borussia Dortmund sắp có thêm tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ: CLB Borussia Dortmund đang hoạt động rất mạnh mẽ trên TTCN sau khi họ đạt được thoả thuận với Nordsjaelland về trường hợp của Emre Mor với giá 16 triệu Euro. Mor là cầu thủ được coi như là Messi mới của bóng đá Thổ với tốc độ và kỹ thuật trong những pha xử lý bằng chân trái rất đáng kinh ngạc.

HLV Hữu Thắng tiếc cho Công Phượng: HLV Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã tỏ ra tiếc nuối vì không có nhiều cơ hội sử dụng cầu thủ trẻ Nguyễn Công Phượng ở đội tuyển Việt Nam. Công Phượng chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút trong suốt đợt tập trung vừa qua của ĐTQG, trong hiệp 2 trận đấu gặp Syria. Hiện tại cầu thủ của Mito Hollyhock đã quay về Nhật Bản tìm kiếm cơ hội ra sân thêm nhiều lần nữa tại J-League 2.

Bayern tuyên bố muốn giữ chân Lewandowski và Alaba: Trước sự nhòm ngó của Real Madrid cho bộ đôi nói trên, CLB Bayern Munich đã lên tiếng cảnh báo đối thủ rằng Lewy và Alaba không phải để bán. Đích thân CEO Rummenigge đã tiết lộ rằng họ sẽ không đàm phán với bất kỳ ai về 2 trường hợp này.

Nainggolan đích thân lên tiếng muốn ở lại AS Roma: Tiền vệ Nadja Nainggolan đã quyết định ở lại AS Roma mặc cho những lời chèo kéo đến từ HLV Antonio Conte. Phía đội bóng thành Rome dường như vẫn muốn “câu” thêm tiền từ Chelsea bởi họ có được sự ủng hộ đến từ cầu thủ có gốc gác Đông Nam Á này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X