Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 31/5: Marco Reus một lần nữa vắng mặt ở giải đấu lớn

Thứ Ba 31/05/2016 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng đến với những tin vắn mới nhất nóng hổi nhất của làng bóng đá châu Âu trong mục Điểm tin vào tối thứ ba (31/5) của chuyên trang Bongda24h.vn.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

ĐT Đức công bố danh sách, Marco Reus bị loại: HLV Joachim Low vừa công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Đức dự EURO 2016, với việc loại 4 cái tên khỏi danh sách sơ bộ trước đó. Trong số 4 cầu thủ mất vé phút chót, Marco Reus chính là cái tên đáng chú ý nhất khi mà tiền vệ đang chơi cho Borussia Dortmund bị HLV Joachim Low xác định là đã bị chấn thương và không thể kịp bình phục tham dự giải đấu mà Đức là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Ba cái tên còn lại là Sebastian Rudy, Karim Bellarabi và Julian Brandt.
Diem tin Bongda24h toi 315 Marco Reus mot lan nua vang mat o giai dau lon hinh anh
4 cầu thủ bị loại khỏi ĐT Đức

Schalke 04 bổ nhiệm HLV mới Markus Weinzierl: CLB Schalke 04 đã chính thức bổ nhiệm HLV Markus Weinzierl vào chiếc ghế trống tại Veltins-Arena. Cựu HLV của Augburgs năm nay 41 tuổi và đã có 4 năm kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng miền Nam nước Đức. Schalke về đích thứ 5 ở mùa giải trước và chỉ được quyền tham dự Europa League mùa tới.

Bellerin chính thức được gọi bổ sung vào danh sách ĐT Tây Ban Nha dự EURO 2016: Hậu vệ đang thi đấu cho Arsenal, Hector Bellerin, đã được HLV Vicente Del Bosque gọi thay thế Dani Carvajal trong thành phần đội tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2016. Hiện tại đã có 19 cái tên chắc chắn có vé, với 4 suất còn lại thuộc về 3 cái tên gần như đã chắc chắn góp mặt là Sergio Ramos, Koke, Juanfran. Một suất cuối cùng có thể là sự cạnh tranh giữa Lucas Vazquez, Saul Niguez và Isco.

Thuỵ Sĩ chốt danh sách, Senderos bị loại: HLV Vladimir Petkovic đã quyết định loại trung vệ Philippe Senderos ra khỏi danh sách chính thức 23 tuyển thủ Thuỵ Sĩ dự EURO 2016. Bên cạnh đó, trung vệ Timm Klose của Norwich cũng vắng mặt tại giải đấu lần này bởi chấn thương. Thuỵ Sĩ vẫn giữ được những trụ cột như Granit Xhaka, Xherdan Shaqiri hay Ricardo Rodriguez.

Blind và Mata sẽ phải rời Old Trafford hè này: Kênh thể thao uy tín Sky Sports cho hay hậu vệ Daley Blind và tiền vệ Juan Mata không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và ông đã chấp nhận để hai cầu thủ chơi thiên về kỹ thuật này lên vào danh sách cần thanh lý. Rõ ràng bộ đôi thuận chân trái này không phù hợp với triết lý bóng đá của Jose Mourinho nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ rất hữu dụng ở những đội bóng khác.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X