Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 30/5: Barcelona muốn chiêu mộ ngôi sao của M.U

Thứ Hai 30/05/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona để mắt tới ngôi sao của M.U, Tây Ban Nha nhận tin xấu từ Carvajal,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 30/5 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Dani Carvajal đã chính thức nói lời từ biệt với Euro 2016 sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Để thay thế cho Carvajal, HLV Del Bosque đã triệu tập hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal.
Barcelona đang để mắt tới Juan Mata khi tiền vệ 28 tuổi này nhiều khả năng rời Manchester United sau khi Mourinho tới Old Trafford. Thời còn thi đấu tại Chelsea, chính Mourinho là người đẩy Juan Mata khỏi Stamford Bridge khi cầu thủ này không phù hợp với triết lý của "người đặc biệt".
Diem tin Bongda24h toi 305 Barcelona muon chieu mo Juan Mata hinh anh
Juan Mata có khả năng sẽ ra đi khi HLV Jose Mourinho tới dẫn dắt M.U.

HLV Massimilliano Allegri khuyên Morata nên ở lại Juventus, khi tiền đạo 23 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid và Arsenal. Hè này, Real Madrid có thể kích hoạt điều khoản cho phép mua lại Morata với giá 23 triệu bảng.
Sau khi Zidane giúp Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử, Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ giữ chân chiến lược gia người Pháp: "Zidane rất quan trọng với chúng tôi và lịch sử của câu lạc bộ. Anh ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2018 nên sẽ không đi đâu cả".
Juventus muốn Mascherano tự đề đạt nguyện vọng ra đi để đội bóng thành Turin có lợi thế hơn trong việc đàm phán với Barcelona. Hiện tại, Juventus cũng đang muốn đưa Dani Alves về Italia khi đưa ra mức lương 4 triệu bảng dành cho hậu vệ người Brazil.
Sau khi vô địch Champions League, Cris Ronaldo tự hào cho biết: "Mùa này, tôi là cầu thủ số một của câu lạc bộ, xét về số phút ra sân nhé. Tôi ra sân đến hơn 4000 phút".
Pirlo cho biết không hề thất vọng khi bị HLV Antonio Conte loại khỏi danh sách triệu tập cho ĐT Italia tham dự Euro 2016. Trước đó, HLV Conte thừa nhận việc tiền vệ 37 tuổi này tới Mỹ thi đấu là một phần nguyên nhân khiến ông ra quyết định không gọi Pirlo.

Juan Mata cua MU hinh anh 2
Pirlo tuyên bố tôn trọng quyết định của HLV Conte.
Chứng kiến "đàn em" Rashford thi đấu ấn tượng ngay trong trận đầu tiên ra mắt trong màu áo ĐT Anh, Sturridge đã dành những lời khuyên cho chân sút mới 18 tuổi này: "Tôi nói với cậu ấy hãy cứ tiếp tục những gì mà cậu đã làm. Cậu ấy khiêm tốn tiếp thu, điều đó khiến tôi đánh giá cao Rashford".
Trung vệ Mats Hummels thừa nhận có thể bỏ lỡ trận mở màn Euro 2016 của ĐT Đức gặp Slovakia do chấn thương bắp chân.
James Rodriguez thừa nhận vẫn muốn ở lại Real Madrid dù không thực sự được HLV Zidane trọng dụng. Hiện tại, nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đang muốn bán cầu thủ người Colombia.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X