Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 29/4: Man Utd sắp sở hữu tân binh thứ ba

Thứ Sáu 29/04/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd sắp sở hữu tân binh thứ ba, Torres tuyên bố không trở lại đội tuyển Tây Ban Nha,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin tối 29/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Torres tuyên bố sẽ không trở lại đội tuyển Tây Ban Nha khi "El Nino" cho rằng điều đó là không tốt đối với đội tuyển. Đồng thời, Torres cũng khẳng định không hề có mâu thuẫn gì với HLV Del Bosque khi đưa ra quyết định này.
Manchester United sắp sở hữu tân binh thứ ba khi tiền đạo mới 16 tuổi, Tahith Chong thừa nhận muốn rời Feyenoord trong hè này để đến Old Trafford khi nhận được sự quan tâm của "Quỷ đỏ". Trước đó, MU đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ trẻ là Lee O'Connor và Nishan Burkart. 
MU hinh anh
M.U sắp chiêu mộ thành công Tahith Chong.

* Một câu lạc bộ giấu tên tại Trung Quốc vừa ra đề nghị chiêu mộ Mascherano với con số 50 triệu euro, đồng thời cho phép tiền vệ 32 tuổi này được nhận toàn bộ tiền bản quyền hình ảnh. Tuy nhiên, Mascherano đã từ chối đề nghị này.
* Chelsea đang có ý định để Baba Rahman ra đi bất chấp việc vừa chi ra 14 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này trong mùa hè 2015 khi nhận được lời đề nghị từ phía Fenerbahce.
* HLV Wenger cho biết nếu rời khỏi Arsenal, ông muốn nhìn thấy "pháo thủ" vô địch Champions League ở mỗi mùa giải. Wenger khẳng định dù thế nào, ông cũng luôn dành trái tim cho Arsenal.
* Chứng kiến sự thành công của Leicester và Atletico Madrid khi dựa vào lối chơi phòng ngự phản công, HLV Fabio Capello cho rằng hai chiến lược gia Claudio Ranieri và Diego Simeone có rất nhiều điểm tương đồng trong cách huấn luyện.
* Bà Dolores Aveiro, mẹ của Cris Ronaldo khẳng định tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ không rời Real Madrid để trở lại Man Utd.
MU hinh anh 2
Arsenal đang dự định chiêu mộ Solanke khi Chelsea vẫn chưa chấp thuận đề nghị của tiền đạo mới 18 tuổi này.

* Arsenal đang có dự định cướp tiền đạo trẻ Dominic Solanke của Chelsea. Năm nay mới 18 tuổi, Solanke được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của lò đào tạo The Blues. Tuy nhiên, Solanke yêu cầu mức lương 50.000 bảng mỗi tuần và được ra sân mùa tới nên Chelsea chưa chấp thuận.
* Theo Adam Lallana tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu các học trò "làm nên đêm huyền diệu" trong trận lượt về trên sân Anfield, sau khi để thua Villareal với tỉ số 0-1 tại bán kết Europa League trên đất khách.
* HLV Louis Van Gaal tin rằng nếu ông giúp Man Utd vô địch FA Cup và giành được vị trí trong top 4 mùa này, "tulip thép" vẫn sẽ tiếp tục có cơ hội làm việc tại Old Trafford.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X