Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 28/7: Arsenal sẽ không mua "bom tấn"

Thứ Năm 28/07/2016 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi tối hôm nay 28/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Ibrahimovic tiết lộ sẽ chơi bóng đến 40 tuổi: Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết rằng anh đang rất sung sức và hoàn toàn có thể kéo dài quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của mình thêm nhiều năm nữa. Khi được hỏi rằng liệu một ngày nào đó anh sẽ chuyển đến thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, Zlatan cho biết anh hoàn toàn sẵn sàng bởi anh sẽ thi đấu cho đến năm 40 tuổi.

Diem tin Bongda24h toi 287 Arsenal se khong mua bom tan hinh anh
HLV Wenger sẽ không mua bom tấn

Arsenal sẽ không tiêu nhiều tiền như các đối thủ: Người hâm mộ Arsenal sẽ rất thất vọng khi biết rằng vị giám đốc điều hành của đội bóng vừa tiết lộ rằng Pháo thủ sẽ không chạy theo cuộc đua tiền bạc cùng các đội bóng khác trên thị trường chuyển nhượng. Ông Ivan Gazidis nói rằng đội bóng chủ sân Emirates không thể phạm phải những sai lầm mà họ cần xem xét thật kỹ tình hình trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ cầu thủ nào. Tính đến nay Pháo thủ mới chỉ mang về 3 cầu thủ và trong đó chỉ có Granit Xhaka phần nào tạo được danh tiếng.

Thương vụ Pogba đến M.U đã hoàn tất:
Đài BeIN Sport vừa mới tuyên bố rằng mọi thủ tục đã được cả ba bên là Manchester United, Juventus và siêu cò Mino Raiola hoàn tất trong việc để Paul Pogba trở lại Old Trafford với một mức phí kỷ lục thế giới. Dự kiến số tiền mà M.U sẽ phải bỏ ra để chi trả cho tuyển thủ Pháp là 120 triệu Euro, tức là khoảng 100 triệu bảng Anh.

John Stones đã rất gần Man City: Trung vệ trẻ của Everton chuẩn bị cập bến Etihad khi mà Everton đang cuống cuồng tìm người thay thế tuyển thủ trẻ người Anh này. Man City đã đưa ra mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng và đây là con số thật khó để The Citizens có thể chối từ. Hiện Everton đang nhắm đến trung vệ Lamine Kone của Sunderland, cầu thủ được định giá 14 triệu bảng Anh.

Xác định người sẽ thay thế Arsene Wenger tại Arsenal:
Hợp đồng của “Giáo sư” người Pháp với Arsenal chỉ còn một năm nữa là kết thúc và không ai có thể đảm bảo rằng ông sẽ được Pháo thủ gia hạn hợp đồng. Wenger có thể sẽ kết thúc nhiệm kỳ 21 năm của mình tại Arsenal vào mùa hè sang năm và người được cho là đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Bắc London là Eddie Howe, nhà cầm quân đang dẫn dắt Bournemouth.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X