Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 27/5: M.U nhảy vào giành trung vệ Roma với Arsenal

Thứ Sáu 27/05/2016 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 27/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Diem tin Bongda24h toi 275 MU nhay vao gianh trung ve Roma voi Arsenal hinh anh
Ramsey bất ngờ khẳng định muốn chơi bóng tại La Liga

Ramsey úp mở về khả năng đầu quân cho Barca. Tiền vệ người xứ Wales thừa nhận Los Blaugrana đang chơi một thứ bóng đá đẹp và đó là mục tiêu mà Arsenal hướng đến. Cũng trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Ramsey thừa nhận anh rất hâm mộ giải VĐQG Tây Ban Nha và muốn đến chơi bóng tại La Liga trong tương lai.
Diem tin Bongda24h toi 275 MU nhay vao gianh trung ve Roma voi Arsenal hinh anh 2
Oscar đứng trước tương lai bất định dưới thời Conte

HLV Conte sẵn sàng để Oscar ra đi. Chiến lược gia người Ý đang lên kế hoạch đẩy Oscar khỏi sân Stamford Bridge ngay khi đến nắm quyền tại đây. Juventus là đội bóng đang rất khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ người Brazil vào thời điểm hiện tại.
Diem tin Bongda24h toi 275 MU nhay vao gianh trung ve Roma voi Arsenal hinh anh 3
Kostas Manolas chơi rất hay ở mùa giải này

M.U nhảy vào giành trung vệ Roma với Arsenal. HLV Jose Mourinho dĩ nhiên không hề hài lòng với tình hình trung vệ của Man United trong thời gian gần đây. Smalling dù đã trưởng thành nhưng chưa đem lại sự chắc chắn còn Blind đơn giản không phải là một trung vệ. Vì thế ông đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Kostas Manolas của Roma. Chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để cuỗm mục tiêu này khỏi tay Arsenal trước khi Euro diễn ra.
Diem tin Bongda24h toi 275 MU nhay vao gianh trung ve Roma voi Arsenal hinh anh 4
Tom Rogic lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal tính chiêu mộ tiền vệ của Celtic. Tuyển thủ người Úc, Tom Rogic là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger. Cầu thủ trẻ 23 tuổi đã ghi được 10 bàn ở  giải VĐQG Scotland dù chỉ chơi ở vị trí tiền vệ. Trong bối cảnh vừa chia tay hàng loạt công thần ở tuyến giữa, HLV Wenger chắc chắn sẽ tìm mọi cách để bổ sung thêm ít nhất là một tiền vệ trung tâm nữa trước thềm mùa giải mới.
Diem tin Bongda24h toi 275 MU nhay vao gianh trung ve Roma voi Arsenal hinh anh 5
Casemiro bất ngờ được HLV Simeone tâng bốc trước đại chiến

HLV Simeone chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Real. Theo chiến lược gia người Argentina, Casemiro là chìa khóa quan trọng của Kền kền trắng ở trận chung kết Champions League sắp tới. Ông khẳng định sự có mặt của tiền vệ người Brazil giúp đội hình Real có thời gian ổn định khi họ để mất bóng. Chưa kể, nếu Casemiro giành lại được bóng, cơ hội phản công cũng lập tức mở ra cho Kền kền trắng và điều đó có thể khiến Atletico phải trả giá.
Diem tin Bongda24h toi 275 MU nhay vao gianh trung ve Roma voi Arsenal hinh anh 6
Busquets vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Barca

Busquets gia hạn hợp đồng với Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona. Nếu Busquets thi đấu đủ số trận cho đến năm 2021 thì bản hợp đồng này cũng sẽ tự động gia hạn thêm 2 năm nữa. Được biết, Barca đã lồng thêm một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 200 triệu euro trong bản hợp đồng mới này.
Diem tin Bongda24h toi 275 MU nhay vao gianh trung ve Roma voi Arsenal hinh anh 7
Courtois khẳng định tương lai ở Chelsea trước tin đồn chuyển đến Real Madrid

Courtois khẳng định tương lai ở Chelsea. Thủ thành người Bỉ cho biết anh đã nói chuyện với HLV Antonio Conte và sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge trong nhiều mùa giải tới. Những phát biểu này khiến cho cơ hội chiêu mộ Courtois của Real Madrid trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X