Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 26/5: Ibrahimovic đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Năm 26/05/2016 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Zlatan Ibrahimovic đã tìm được bến đỗ mới
Diem tin Bongda24h toi 265 Ibrahimovic da tim duoc ben do moi hinh anh
Ibrahimovic khẳng định đã chọn được bến đỗ mới
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời PSG. Nhưng tuyển thủ người Thụy Điển lại không tiết lộ điều đó vào thời điểm này. Anh chỉ khẳng định bến đỗ mới của mình sẽ gây bất ngờ với NHM. Nhiều nguồn tin khẳng định Ibra sẽ chỉ trở lại AC Milan hoặc đầu quân cho M.U.

Thibaut Courtois khẳng định tình yêu với Chelea
Diem tin Bongda24h toi 265 Ibrahimovic da tim duoc ben do moi hinh anh 2
Courtois không rời Chelsea vào mùa Hè này
Trong một phát biểu mới nhất, thủ thành Thibaut Courtois khẳng định anh sẽ không rời Chelsea vào mùa Hè này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này quan tâm đến lời đề nghị từ Real Madrid và sẵn sàng cập bến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Thomas Vermaelen thất vọng vì không được Barca trọng dụng
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 3
Vermaelen thất vọng vì không được ra sân thường xuyên ở Barca
Mùa giải vừa qua, trung vệ Thomas Vermaelen chỉ ra sân có 20 lần trong màu áo Barca trên mọi đấu trường. Cựu đội trưởng của Arsenal khẳng định anh không hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải vừa qua. Ngoài ra, Vermaelen còn cho biết rằng anh chưa quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Barca hay sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới.

Erik Lamela tin rằng Argentina sẽ vô địch Copa America 2016
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 4
Erik Lamela tin rằng Argentina đủ sức vô địch Copa America 2016
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Erik Lamela tin rằng Argentina sẽ vô địch Copa America 2016. Đã 23 năm "Albicelestes" chưa thể lên ngôi ở đấu trường khu vực. Năm nay, với việc Brazil không có Neymar còn Suarez cũng đứng trước khả năng không thể cùng ĐT Uruguay tham dự giải đấu, khả năng vô địch của Lamela và các đồng đội đang là rất cao.

Hector Bellerin đứng đầu trong danh sách mua sắm của Barca
Diem tin Bongda24h toi 265 Ibrahimovic da tim duoc ben do moi hinh anh 5
Barca muốn mua Bellerin
Tờ Goal đưa tin, Barca đã lên danh sách chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Theo đó, đội bóng thành Turin muốn đưa về hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ bán hậu vệ Daniel Alves cho Juventus, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1995 là phương án thay thế.

Thiago Alcantara báo tin buồn cho Man City
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 6
Thiago Alcantara không theo Pep tới Man City
HLV Pep Guardiola rất muốn đưa tiền vệ Thiago Alcantara về Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ không rời Bayern Munich. Cựu ngôi sao của Barca sẽ ở lại để chiến đấu dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Romelu Lukaku sẽ rời Everton ngay Hè này
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 7
Lukaku sẽ rời Everton vào Hè này
Tiền đạo Romelu Lukaku đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải này, anh đã ghi tới 18 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tuyển thủ người Bỉ nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định anh sẽ rời Everton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Sturridge tái phát chấn thương, nguy cơ lỡ EURO
Diem tin Bongda24h toi 265 Ibrahimovic da tim duoc ben do moi hinh anh 8
Sturridge có thể lỡ VCK EURO 2016
Chân sút của Liverpool đã tái phát chấn thương và đứng trước nguy cơ lỡ VCK EURO 2016. Ngày hôm qua, Sturridge cũng không góp mặt trong buổi tập mới nhất của tuyển Anh. Nhiều khả năng, tiền đạo sinh năm 1989 này cũng không có tên trong trận giao hữu gặp Australia cuối tuần này.

Yaya Toure muốn ở lại Premier League
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 9
Yaya Toure muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League
Tiền vệ Yaya Toure thừa nhận nhiều khả năng anh sẽ rời Man City vào mùa Hè này do mối quan hệ không tốt với Pep Guardiola. Lúc này, Inter Milan và một số đội bóng của Trung Quốc muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhưng anh lại bày tỏ mong muốn tiếp tục chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X