Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 26/4: M.U chính thức bắt tay vào cải thiện lò đào tạo trẻ

Thứ Ba 26/04/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá nổi bật được chuyên trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, tối 26/4.

Ed Woodward
Ed Woodward bắt đầu chiến dịch cải thiện chất lượng đào tạo trẻ của Man United

M.U lên kế hoạch bổ sung thêm 40 trinh sát nữa trên toàn cầu.
Đây là một bước nhỏ trong dự án cải thiện chất lượng hệ thống đào tạo trẻ của Man United vào thời điểm hiện tại. Đề xuất này được CEO Ed Woodward đưa ra và nhận được nhiều ý kiến tán thành từ BLĐ. Với hệ thống trinh sát dày đặc này, có lẽ lò đào tạo của Quỷ đỏ sẽ sớm cho ra lò nhiều ngôi sao tài năng hơn nữa trong tương lai.

Chicharito tiết lộ từng từ chối Juventus để đầu quân cho Leverkusen. Cựu tiền đạo của Man United vừa tiết lộ rằng anh đã từ chối Bianconeri cùng với hàng loạt đội bóng khác ở Serie A để chuyển tới đầu quân cho Bayer Leverkusen. Đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của tiền đạo người Mexico vì giờ đây anh đang là lựa chọn số một trên hàng công của đội bóng nước Đức.
David Moyes
David Moyes đang trên đường trở lại Premier League

David Moyes bất ngờ muốn trở lại dẫn dắt Everton. Cựu chiến lược gia của Man United từng tại vị ở sân Goodison Park tới 11 năm. Ông giành được rất nhiều tình cảm của NHM nơi đây trong quãng thời gian dẫn dắt đội bóng thành phố cảng. Và theo tờ The Sun đưa tin, chiến lược gia người Scotland đang lên kế hoạch trở lại với đội bóng cũ nếu Roberto Martinez bị sa thải sau khi mùa giải này kết thúc.

Vidal thổ lộ mong muốn được nghỉ hưu ở Bayern. Phát biểu trên tờ ESPN, cầu thủ người Chile khẳng định “Hùm xám” là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Anh cũng lên tiếng thừa nhận muốn dành quãng thời gian còn lại trong sự nghiệp quần đùi áo số để thi đấu ở đây. Ước muốn này của Vidal hoàn toàn có thể trở thành sự thực nếu anh giữ được phong độ cao trong nhiều năm tới.
Bale Ronaldo
Bale khẳng định chưa từng có hiềm khích với Ronaldo

Bale khẳng định đang có một mối quan hệ tốt với Ronaldo. Tiền vệ người xứ Wales chia sẻ rằng chính CR7 là người đã giúp đỡ anh hòa nhập với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Ngôi sao mang áo số 11 của Real cũng cho biết cả hai thậm chí còn chưa cãi nhau lần nào bất chấp những tin đồn được đăng tải trên báo giới suốt thời gian qua.

Fernando tự tin sẽ cản bước Ronaldo thêm một lần. Cũng trong tháng này cách đây 7 năm, tiền vệ Fernando của Man City đã nhận được biệt danh là “Bạch tuộc” khi bắt chết CR7 trong trận tứ kết Champions League gặp Man United. Và ngôi sao người Brazil đang tỏ ra khá tự tin có thể tái hiện được chiến tích ấn tượng đó ở trận đại chiến trên sân Etihad đêm nay.
hummels
Hummels gần như chắc chắn sẽ rời Dortmund hè này

Thêm lý do để tin tưởng Hummels sắp cập bến Bayern. Giám đốc điều hành Watzke của Dortmund vừa lên tiếng thừa nhận khả năng trung vệ người Đức gia nhập Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này là rất cao. Ông khẳng định rằng đang phải chiến đấu cật lực để giữ chân ba ngôi sao Gundogan, Hummels và Aubameyang nhưng rất có thể sẽ thất bại trong việc thuyết phục cả ba ở lại.

Bongda24h.vn

Theo dõi tin tức Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X