Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 25/5: ĐT Việt Nam hòa thất vọng U19

Thứ Tư 25/05/2016 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/5.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Granit Xhaka arsenal
Granit Xhaka

ĐT Việt Nam hòa thất vọng với U19 Việt Nam: Cách đây ít phút tại sân tập của trung tâm đào tạo trẻ VFF, ĐT Việt Nam đã bị U19 Việt Nam cầm hòa 0-0 đầy thất vọng. Thậm chí thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới là những người chơi có nét hơn các đàn anh.

Arsenal có tân binh đầu tiên: Pháo thủ thành London vừa chính thức công bố bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Xhaka của Monchengladbach. Để có được cầu thủ người Thụy Sĩ, Arsenal đã phải chi ra tới 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng và khoản lương tới 110.000 bảng/ tuần cho Xhaka.

Công Phượng về nước ngày 29/5: Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock đồng ý trở về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG vào ngày 29/5 tới. Được biết, đội bóng Nhật Bản muốn Công Phượng đá xong vòng 15 J-League 2 vào cuối tuần này mới trở lại phục vụ ĐTVN.

Benitez ở lại Newcastle thêm 3 năm: CLB Newcastle xác nhận HLV Rafael Benitez đã đồng ý kí hợp đồng 3 năm để tiếp tục dẫn dắt Newcastle vào mùa giải tới bất chấp đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh phải chơi ở giải Hạng Nhất mùa sau.

Mourinho sẽ chính thức ký hợp đồng với M.U vào ngày mai: Theo thông tin từ nước Anh thì gần như chắc chắn Mourinho sẽ chính thức ký hợp đồng với M.U trong 24 giờ tới. Theo đó bản hợp đồng sẽ có thời hạn 3 năm cùng mức lương 10 triệu bảng/ mùa.

Mascherano đạt thỏa thuận tới Juventus: Cầu thủ của Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chuyển tới nhà ĐKVĐ Serie A vào mùa giải tới. Ở tuổi 32 thì Blaugrana đã không còn muốn giữ tuyển thủ Argentina bằng mọi giá nữa. Được biết, Barca cũng chuẩn bị chiêu mộ được trung vệ Sidnei của Deportivo để thay thế.

Tiền vệ Nicolas Gaitan đến Atletico: Ngôi sao của Benfica là Nicolas Gaitan đã vượt qua buổi kiểm tra y tế của Atletico Madrid. Tuy vậy, Rojiblancos chỉ công bố bản hợp đồng này sau trận chung kết Champions League vào ngày 28/5 tới với Real Madrid.

Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X