Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 23/7: "M.U nên bỏ Pogba để mua Messi hoặc Ronaldo"

Thứ Bảy 23/07/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại M.U phản đối kế hoạch mua Pogba, Cris Ronaldo được vinh danh tại quê nhà,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 23/7 trên chuyên trang Bongda24h.

Mario Gomez đang nhận được sự quan tâm của West Ham khi chân sút 30 tuổi này đánh tiếng muốn rời khỏi Besiktas. Nguyên nhân do cầu thủ người Đức e ngại tình hình an ninh tại Thổ Nhĩ Kỳ sau vụ đảo chính vừa qua.
Diem tin Bongda24h toi 237 MU nen bo Pogba de mua Messi hoac Ronaldo hinh anh
Paul Scholes không muốn M.U chi quá nhiều tiền cho Pogba.

Paul Scholes, một huyền thoại của M.U cho rằng cái giá 100 triệu euro mà "Quỷ đỏ" dự tính chi ra cho Paul Pogba là quá đắt: "Tôi không nghĩ cậu ta xứng với cái giá ấy. Với số tiền ấy, bạn có thể mua được những chân sút ghi được 50 bàn mỗi mùa như Cris Ronaldo hay Messi".
Rooney đánh tiếng ủng hộ tân HLV ĐT Anh, Sam Allardyce khi bày tỏ mong muốn được tiếp tục mang băng đội trưởng của Tam Sư. Rooney đã có 115 trận ra sân trong màu áo ĐT Anh, ghi được 53 bàn thắng.
Nhiều khả năng Riyad Mahrez sẽ rời Leicester để đầu quân cho Arsenal, khi người đại diện của tiền vệ người Algeria thường xuyên dự khán những trận đấu giao hữu mùa hè của pháo thủ. Giới truyền thông Anh cho rằng Arsenal sẽ phải chi khoảng 50 triệu euro để có Mahrez.
HLV Guardiola được Fabian Delph, học trò mới tại Man City khen là "huấn luyện viên giỏi nhất thế giới". Delph gia nhập Man City mùa hè 2015 nhưng không được ra sân thường xuyên khi chỉ có 2 bàn thắng trong 27 trận mùa trước.
Arsenal sẽ đến Mỹ du đấu mà không có một loạt trụ cột như Alexis Sanchez, Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Gabriel. HLV Wenger cho biết những cầu thủ này hoặc chấn thương, hoặc cần nghỉ ngơi sau kỳ Euro 2016.
Ryan Giggs khẳng định chưa có dự tính dẫn dắt bất cứ một câu lạc bộ nào sau khi rời cương vị trợ lý tại M.U do sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho. Hiện tại, Giggs đang dành thời gian nghỉ ngơi khi chơi Futsal tại Ấn Độ.
Tuong lai Pogba hinh anh 2
Giggs được cho là ra đi vì mâu thuẫn với Mourinho.

HLV David Moyes đã chính thức trở lại Premier League khi nhận lời dẫn dắt Sunderland. Trong sự nghiệp huấn luyện, HLV David Moyes gắn bó với Everton trong một thập kỷ trước khi nhận lời dẫn dắt M.U năm 2013 nhưng bị sa thải chỉ sau một mùa.
Cris Ronaldo được vinh danh tại quê nhà Madeira khi sân bay "Santa Catarina" được đổi tên thành "Cristiano Ronaldo". CR7 được vinh danh bởi cầu thủ này đã cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 trên đất Pháp.
M.U tiếp tục đẩy thêm một cầu thủ trẻ ra đi khi Guillermo Varela gia nhập Eintracht Frankfurt một mùa giải theo hợp đồng cho mượn. Cầu thủ 23 tuổi này gia nhập M.U năm 2013 nhưng không cạnh tranh được suất đá chính tại Old Trafford.
Tổng hợp

⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X