Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 20/7: Rooney phản ứng với áp lực tại M.U

Thứ Tư 20/07/2016 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rooney phản ứng trước áp lực tại M.U, Ranieri khẳng định Mahrez không rời Leicester,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin tổng hợp tối 20/7.

Demba Ba sẽ không giải nghệ sau chấn thương gãy chân kinh hoàng tại Trung Quốc. Trong sự nghiệp, tiền đạo 31 tuổi này từng thi đấu cho West Ham, Newcastle và Chelsea. Tại Trung Quốc, Demba Ba ghi được 14 bàn trong 18 trận ra sân cho Thượng Hải Shenhua .
Tien dao Luis Suarez cua Barca hinh anh
Mourinho đau đầu với cách sử dụng Wayne Rooney

Wayne Rooney thừa nhận tiền đạo này đang gặp áp lực khi phải chứng minh bản thân dưới thời tân HLV Jose Mourinho tại Manchester United. Mùa tới, Rooney sẽ phải cạnh tranh vị trí trên hàng công với Rashford, Martial và Ibrahimovic.
Barcelona đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luis Suarez. Gia nhập đội bóng xứ Catalan năm 2014, Luis Suarez nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu của Barcelona khi hợp cùng Messi và Nemar trở thành bộ ba M-N-S. Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Uruguay có thời hạn đến năm 2019.
HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không rời Bayern Munich để đến Real Madrid, bởi lẽ Los Blancos đang sở hữu hai trung phong đẳng cấp là Morata và Benzema nên chẳng cần sự xuất hiện của chân sút người Ba Lan.
Trước sự quan tâm của một loạt CLB lớn tại châu Âu như Man City, Barcelona, PSG với tiền vệ Riyad Mahrez, HLV Ranieri khẳng định tiền vệ người Algeria muốn ở lại Leicester.
Chelsea đã từ chối lời đề nghị 14 triệu bảng từ Monchengladbach dành cho Andreas Christensen. Mùa trước, hậu vệ 20 tuổi này đã gia nhập Monchengladbach với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Man Utd đang dự tính bán Will Keane trong kỳ chuyển nhượng hè này. Bất chấp việc tiền đạo 23 tuổi này vừa gây ấn tượng tốt trong trận ra mắt của HLV Jose Mourinho, M.U vẫn không có ý định giữ Keane ở lại khi hàng công của "Quỷ đỏ" đã quá chật chội.
Tien dao Luis Suarez cua Barca hinh anh 2
Will Keane (phải) sắp bị thanh lý dù gây ấn tượng trong trận ra mắt của HLV Mourinho tại M.U.

Arsenal chuẩn bị đón tài năng trẻ Rob Holding khi đạt được thỏa thuận 1,5 triệu bảng với Bolton. Năm nay 20 tuổi, Holding gây ấn tượng với 86 pha đánh chặn cùng tỉ lệ chiến thắng 45% trong những pha tắc bóng. Để giành được Holding, Arsenal đã phải cạnh tranh với Everton.
Burnley vừa chiêu mộ Johann Gudmundsson, ngôi sao của ĐT Iceland tại Euro 2016 với mức giá 2,5 triệu bảng. Tại Euro 2016, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này thi đấu trong tất cả các trận đấu của ĐT Iceland, tạo ra 9 cơ hội ăn bàn.
Man Utd đang cử trinh sát theo dõi tài năng trẻ Gabriel Barbosa (hay có biệt danh Gabigol). Năm nay 19 tuổi, Gabigol được đánh giá là "Neymar mới" của bóng đá Brazil. Ngoài M.U, cả Barcelona lẫn Chelsea đều đang theo dõi tiền đạo trẻ này.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X