Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 20/6: Van Gaal sắp có bến đỗ mới

Thứ Hai 20/06/2016 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 20/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Van Gaal được AC Milan mời gọi
Diem tin Bongda24h toi 206 Van Gaal sap co ben do moi hinh anh
HLV Van Gaal có thể dẫn dắt AC Milan
AC Milan đang có ý định mời HLV Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân San Siro. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng từng khẳng định chưa muốn nghỉ hưu. Trước đó, nhà cầm quân này bị M.U sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại. Ngoài Van Gaal, Frank de Boer và Andre Villas-Boas cũng là một trong những ứng viên nặng ký.

Lucas Vazquez muốn ăn mừng sinh nhật với chức vô địch Euro 2016

Vào ngày 01/07 tới đây, tiền vệ Lucas Vazquez sẽ bước sang tuổi 25. Ở thời điểm đó, VCK EURO 2016 đang đi đến những trận đấu cuối cùng. Ngôi sao của Real Madrid rất muốn ăn mừng sinh nhật với chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Real Madrid đàm phán mua Paul Pogba
Diem tin Bongda24h toi 206 Van Gaal sap co ben do moi hinh anh 2
Paul Pogba
Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, ông Mino Raiola vừa mới đăng đàn tiết lộ rằng Real Madrid đã chính thức hỏi mua ngôi sao người Pháp. HLV Zinedine Zidane đang tìm mọi cách để đưa cựu sao M.U về Bernabeu, Los Blancos có thể chi ra 85 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Wenger chỉ ra điểm yếu của ĐT Bỉ

HLV Arsene Wenger thừa nhận Bỉ là một tập thể tài năng, nhưng ông không đánh giá cao cơ hội lên ngôi của đội bóng này. Theo nhà cầm quân người Pháp thì điểm yếu nhất của “Bầy quỷ đỏ” chính là sự thiếu tự tin, điều này sẽ không thể giúp họ tiến sâu ở giải đấu lần này.

Wanyama tới Tottenham
Diem tin Bongda24h toi 206 Van Gaal sap co ben do moi hinh anh 3
Wanyama tới Tottenham với giá 13,5 triệu bảng
Tiền vệ Wanyama của Southampton đã xác nhận cập bến Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Để có được cầu thủ sinh năm 1992 đội bóng thành London đã phải chi ra 13,5 triệu bảng. Trước đó, Wanyama là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Gary Cahill đánh giá cao trận đấu quan trọng với Slovakia
Diem tin Bongda24h toi 206 Van Gaal sap co ben do moi hinh anh 4
Gary Cahill muốn ĐT Anh đánh bại Slovakia
Trung vệ Gary Cahill cho rằng ĐT Anh phải giành chiến thắng trước Slovakia. Ngôi sao của Chelsea nhận định rằng ngôi đầu bảng sẽ giúp Tam sư tránh được những đối thủ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp. Cũng theo Cahill thì thầy trò Roy Hodgson đủ sức đánh bại Slovakia.

Koeman muốn mua tiền vệ Morgan Schneiderlin

Tân HLV Ronald Koeman của Everton đang có ý định tái hợp với tiền vệ Morgan Schneiderlin ở Goodison Park trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình, phía Everton chấp nhận chi ra 22 triệu bảng.
Diem tin Bongda24h toi 206 Van Gaal sap co ben do moi hinh anh 5
Everton muốn có Schneiderlin
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X