Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 20/5: Bầu Đức không cho Văn Toàn xuất ngoại

Thứ Sáu 20/05/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 20/5.
 

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Diem tin Bongda24h toi 205 Bau Duc khong cho Van Toan xuat ngoai hinh anh
Bầu Đức từ chối đưa Văn Toàn xuất ngoại vào phút chót

Bầu Đức không cho Văn Toàn xuất ngoại: Tưởng như Văn Toàn sẽ nối gót các đồng đội ra nước ngoài thi đấu cho Mito Hollyhock, tuy nhiên bầu Đức lại thay đổi quyết định vào phút chót vì sợ cầu thủ này rơi vào trường hợp phải ngồi dự bị của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường.

HLV Hữu Thắng chia sẻ về danh sách ĐT Việt Nam: Thuyền trưởng của ĐTQG đã phủ nhận việc ưu ái cầu thủ SLNA trong lần tập trung thứ 2. Đồng thời HLV 44 tuổi rất muốn gọi cầu thủ nhập tịch vào đội tuyển.

Trung vệ Đình Luật bị treo giò hết lượt đi V-League 2016: Trung vệ Trương Đình Luật của Bình Dương đã bị VPF treo giò hết lượt đi V-League 2016 vì hành vi đạp vào người tiền đạo Felix của QNK Quảng Nam. Tuy bị kỷ luật ở giải VĐQG nhưng Đình Luật vẫn sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào tuần sau.

Cựu danh thủ Pháp qua cơn nguy kịch: Ông David Ginola, cựu danh thủ bóng đá Pháp 49 tuổi đã qua khỏi cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật tim mới đây. Trước đó hơn nửa ngày, cựu tiền vệ tài hoa này bất ngờ lên cơn đau tim nhưng đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Oezil nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal: Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã được các CĐV bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB. Alexis Sanchez đứng thứ hai trong cuộc bầu chọn này, trong khi Hector Bellerin đứng thứ ba. Oezil là chân chuyền hiệu quả nhất ở Premier League 2015/2016 với 19 pha kiến tạo.

M.U phủ nhận việc bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc bóng đá:

Qủy đỏ thành Manchester đã hoàn toàn bác bỏ thông tin sẽ bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc bóng đá để nhường ghế HLV trưởng cho Jose Mourinho vào hè năm nay. Hiện tại hợp đồng của HLV người Hà Lan với M.U còn 1 năm và hai bên chưa quyết định có tiếp tục gắn bó hay không.

Suarez nịnh nọt Messi: “Tôi và Messi vẫn thường tư vấn cho nhau và chúng tôi vui mừng khi mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Tôi vẫn nói với các con của mình rằng mình đã thi đấu với cầu thủ giỏi nhất lịch sử và đó là một đặc ân”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X